27/11/2015 14:57 GMT+7

Chà Mi kêu gọi chống bạo lực với phụ nữ

T.M
T.M

TTO - Chà Mi, top 4 Vietnam's next top model 2013 là một trong ba người mẫu được chọn cho chiến dịch One woman for all. All woman for one, nhằm kêu gọi hành động chống bạo lực đối với phụ nữ trên thế giới.

Hình ảnh của Chà Mi trong chiến dịch

Đây là chiến dịch của thương hiệu thời gian dành cho giới trẻ United colors of benetton. Chà Mi cùng với hai người mẫu khác đại diện cho ba màu da khác nhau trên thế giới cùng tham gia chiến dịch này. 

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 25-11 với chiếc đầm màu cam, màu sắc được chọn lựa cho chiến dịch 16 ngày nhằm kêu gọi hành động chống bạo lực đối với phụ nữ. Tất cả số tiền thu được từ mẫu đầm màu cam sản xuất với số lượng nhất định này sẽ dành tặng cho phụ nữ. 

Trong bộ hình, Chà Mi hóa thân thành vận động viên chuyên nghiệp, đầu bếp, nữ doanh nhân, lính cứu hỏa và bác sĩ. Biểu cảm chủ đạo của bộ ảnh này là tươi tắn và rạng rỡ, giống như một thông điệp rõ ràng rằng phụ nữ có thể làm chủ toàn bộ cuộc đời và theo đuổi những gì mình đam mê. 

Chà Mi là một trong số ít người mẫu Việt Nam đang làm việc tại các kinh đô thời trang lớn bên cạnh Kha Mỹ Vân, Thùy Trang và Hoàng Thùy.

Cô người mẫu sinh năm 1994 này đã có được những bước đi đầu tiên khá vững vàng trên thị trường quốc tế như trở thành người mẫu cho các thương hiệu thời trang ICEberg, United Colors Of Benetton, Super Tokyo và xuất hiện trên các tạp chí như L’Officiel Ý, GQ Ý...

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên