26/11/2015 15:03 GMT+7

Quán quân "So you think you can dance" Mỹ trở lại VN

T.M
T.M

TTO - Chehon Wespi-Tschopp, anh chàng vũ công điển trai và là quán quân của chương trình So you think you can dance Mỹ 2012 trở lại và truyền cảm hứng cho các thí sinh của chương trình này ở phiên bản VN.

Chehon Wespi-Tschopp - Ảnh: Lê Nhân

Đây là lần thứ hai Chehon Wespi-Tschopp đến VN. Lần đầu tiên là vào năm 2013, anh đến cùng với Joshua Allen - nam diễn viên của Step up để gặp gỡ top 20 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy năm đó

Lần trở lại này, Chehon Wespi-Tschopp giữ vai trò biên đạo cho hai tiết mục trong đêm gala 7 của chương trình, phát sóng lúc 21g ngày 28-11 tên kênh HTV7. Anh dàn dựng hai tiết mục thể loại đương đại và Jazz cho cặp đôi thí sinh Thu Hương - Anh và Tố Như - Hà Lộc.

Nếu tiết mục Jazz vui nhộn của Thu Hương - Kim Anh lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên thì tiết mục đương đại của Hà Lộc - Tố Như lại kể câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của một cặp đôi chỉ còn vài phút gần nhau.  

Với vai trò là thí sinh của So you think you can dance Mỹ năm 2012, Chehon Wespi-Tschopp liên tục lọt vào nhóm nguy hiểm, phải thực hiện thử thách solo 30 giây để chứng minh quyết tâm và khả năng của mình. Để rồi, anh đã lên ngôi quán quân bằng chính sự nỗ lực ấy. Sự xuất hiện của Chehon sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh của chương trình. 

* Xem Chehon Wespi-Tschopp biểu diễn:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên