24/11/2015 14:23 GMT+7

Thảo Trang làm đại diện cộng đồng người yêu thích nhạc Trance

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong buổi ra mắt cộng đồng Trance Family Vietnam - sân chơi mới cho các DJ/Producer dòng Trance cũng như những người yêu thích nhạc Trance - ca sĩ Thảo Trang được chọn là gương mặt đại diện cho cộng đồng.

Thảo Trang làm gương mặt đại diện cho Trance Family Vietnam - Ảnh: Gia Tiến
 

Là nữ ca sĩ Việt hiếm hoi có thể hát tiếng Anh chuẩn, giọng hát nội lực, phong cách trẻ trung khoẻ khoắn với tinh thần rất EDM, Thảo Trang được chọn làm gương mặt đại diện cho cộng đồng non trẻ này tại Việt Nam. 

Không chỉ thể hiện thành công những ca khúc EDM sôi động, Thảo Trang còn luôn là một trong những gương mặt không thể thiếu tại các đại tiệc âm nhạc điện tử lớn trong nước. Tháng 7 vừa qua, cô cũng có mặt tại đại nhạc hội EDM lớn nhất hành tinh ở Bỉ.

DJ Hoàng Anh - đại diện cho Trance Family Vietnam tiết lộ: "Thảo Trang nhận "nhiệm vụ" trên tinh thần tự nguyện. Bù lại đại gia đình Trance Family Vietnam sẽ luôn hỗ trợ, sát cánh với Thảo Trang trong những buổi diễn cũng như những dự án album EDM trong tương lai của Thảo Trang".

Hai tổ chức DJ/Producer chuyên về EDM chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là Asia Dance TV và Trance Imperium Imperium thành lập cộng đồng Trance Family Vietnam, nhằm tạo nên sân chơi mới cho các DJ/Producer dòng Trance cũng như những người yêu thích nhạc Trance có thể quy tụ, chia sẻ đam mê và cùng nhau khám phá thêm sự tuyệt vời của Trance nói riêng cũng như EDM nói chung.

Asia Dance TV và Trance Imperium sẽ tổ chức chương trình Trance Family Vietnam vào ngày 4-12 tại Queen Hall (số 5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM) có sự xuất hiện của hai DJ danh tiếng của làng Trance thế giới: huyền thoại Alex M.O.R.P.H và tài năng trẻ David Gravell.

Âm nhạc của Alex M.O.R.P.H luôn luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc dạt dào, những giai điệu da diết nhưng không kém phần mạnh mẽ và tràn đầy uy lực.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên