08/11/2015 23:16 GMT+7

Hari Won hát rap, Trang Pháp múa cột trong "Hoán đổi"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Hari Won hát rap, Trang Pháp múa cột, Cường Seven hát rock, Anh Đức hát cải lương... trong gameshow thuần Việt "Hoán đổi" phát sóng VTV3 tối 8-11.

Trấn Thành dẫn chương trình Hoán đổi cùng Thanh Bạch và Trường Giang. Ảnh: BTC

"Hoán đổi" là chương trình hài hiếm hoi được VTV3 chủ ý đưa vào khung giờ vàng bởi tính chất thuần Việt. Trong chủ đề Thử thách từ chuyên gia bình luận do bộ ba Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đưa ra, các nghệ sĩ tham gia "Hoán đổi" có cơ hội thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật khác lĩnh vực chính của họ.

Tập 4 của "Hoán đổi" với sự tham gia của 5 nghệ sĩ: Hari Won, Cường Seven, Anh Đức, Trang Pháp và Võ Minh Lâm hấp dẫn bởi những tiếng cười vui nhộn, bên cạnh đó cho thấy rõ nổ lực “làm mới mình” của nghệ sĩ.

Ca sĩ Trang Pháp gợi cảm và nỗ lực với thử thách múa cột

Trong khi Trang Pháp có một tiết mục “đã mắt” với thử thách múa cột thì Cường Seven hát ca khúc Đam mê (Võ Thiện Thanh) bị Trấn Thành chê "quá hiền lành".

Xúc động và hài hước nhất có lẽ phải nhắc đến phần thi của diễn viên Anh Đức khi phải hát nhạc cải lương. Anh Đức đã làm nhiều khán giả vừa cười lăn vừa ngưỡng mộ khi phối cả một loạt tên của các ca khúc trẻ đang hot nhất hiện nay như Em của ngày hôm qua,  Nắng ấm xa dần…vào trích đoạn cải lương của mình với sự trợ giúp của danh hài kỳ cựu Lê Giang.

Anh Đức nhận giải thưởng tuần trị giá 80 triệu đồng

Ngoài Anh Đức nhận giải thưởng tuần trị giá 80 triệu đồng, phần thử thách của Võ Minh Lâm - vốn là quán quân của chương trình Chuông vàng vọng cổ 2015 - với ảo thuật cũng gây thú vị khi khôn khéo lồng ghép trò ảo thuật này vào nội dung của câu chuyện kinh dị nổi tiếng Lưỡi cưa (Saw) và khiến khán giả thót tim. 

Võ Minh Lâm khiến khán giả thót tim với phần ảo thuật 
Hari Won đọc rap bằng tiếng Hàn

Riêng Hari Won với thử thách đọc rap khiến giả bật ngửa khi đọc rap bằng tiếng…Hàn! Phần trình diễn của Hari có sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Đông Nhi nhận được sự cổ vũ của rất đông khán giả trẻ có mặt tại trường quay của chương trình. Nhất là khi Hari nói đùa thật "bá đạo" như sau: “Em chọn hát rap tiếng Hàn vì nhiều khi não nó không có xoay”. 

Năm nghệ sĩ tham gia tuần này (từ trái qua): Cường Seven, Võ Minh Lâm, Hari Won, Anh Đức và Trang Pháp.

Khi rơi vào những tình huống “kinh khủng” nhất, người ta mới bộc lộ được những khả năng không ngờ của mình. Tiêu chí này của chương trình xem ra khá “đúng đắn” khi trước đó khá nhiều nghệ sĩ gây ngạc nhiên cho người xem với những “tài lẻ” của mình như Huỳnh Minh Thuỷ (Thuỷ Top) với màn múa đương đại đẳng cấp…

Cùng MC Thanh Bạch và Trường Giang lãnh nhiệm vụ kết nối, nhận xét và chọc cười nghệ sĩ lẫn khán giả trong chương trình "Hoán đổi", Trấn Thành đã nói vui trong tập 4 rằng: "Showbiz không có tình bạn".

Chương trình "Hoán đổi" tiếp tục lên sóng vào 20g mỗi Chủ nhật hàng tuần trên sóng VTV3.

* Xem clip Hari Won "giành" hát bài hit "Khóc" với Đông Nhi TẠI ĐÂY

* Nghe Anh Đức mang ca khúc Sơn Tùng vào hát cải lương TẠI ĐÂY

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên