03/11/2015 16:36 GMT+7

Hoàng Quyên bỏ tiền mời Đức Tuấn, Thanh Bùi hát chung liveshow

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Á quân Vietnam Idol 2012 tự bỏ tiền túi thực hiện live show mang tên “Rét đầu mùa” tại Nhà hát lớn (Hà Nội) vào tối 7-11.

Hoàng Quyên cho biết cô tự bỏ tiền túi sau nhiều năm đi hát để làm live show. Ảnh: C.T.H 

Live show “Rét đầu mùa” ghi nhận sự nỗ lực lớn của á quân Vietnam Idol 2012 với khách mời “đón rét” cùng Hoàng Quyên là hai giọng ca nam Đức Tuấn và Thanh Bùi. Trước đó vào tháng 5-2015, cô đã tung ra album Về.

Trong live show, khán giả sẽ gặp Hoàng Quyên “về” với nhạc xưa trong những sáng tác của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy… Bên cạnh đó, Hoàng Quyên thể hiện những ca khúc mang màu sắc dân gian đương đại của Thuận Yến, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn…

Cô ca sĩ quê Thái Nguyên cũng khoe chất giọng đặc biệt của mình trong những sáng tác trẻ trung, hiện đại của Trần Tiến, Dương Thụ, Đỗ Bảo, Đức Trí, Văn Phong…

Á quân Vietnam Idol 2012 là giọng ca triển vọng của phía Bắc.

Ngoài ra, Hoàng Quyên cũng hát đơn và song ca một số ca khúc nhạc ngoại màu sắc Jazz, R&B cùng ca – nhạc sĩ Thanh Bùi.

Một vị khách vốn có chung đặc điểm là “tập trung vào chuyên môn, ít chạy theo thị trường” giống Hoàng Quyên là nam ca sĩ Đức Tuấn. Cả hai cùng thể hiện một số sáng tác nổi tiếng của Phạm Duy.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn là tổng đạo diễn, chỉ đạo nghệ thuật cho live show. Đạo diễn âm nhạc cho chương trình là nhạc sĩ Tuấn Nam – thành viên của ban nhạc Anh Em.

Nhạc sỹ Tuấn Nam cho rằng, giọng hát Hoàng Quyên ở giai đoạn này đã trưởng thành hơn rất nhiều so với hồi đi thi Vietnam Idol. “Lối xử lý ca khúc của Quyên điêu luyện, tinh tế và nói chung là nghe rất đã tai, tôi rất hài lòng”, Tuấn Nam nói.

* Trailer Live Concert Rét Đầu Mùa 2015

* Nghe Hoàng Quyên hát trong album Về:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên