02/11/2015 22:32 GMT+7

Mẹ con Kiều Trinh, Thanh Tú đóng chung phim "Bản sao nguy hiểm"

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bắt đầu từ ngày 11-11, lúc 22g trên kênh HTV9 phát sóng phim truyền hình mới "Bản sao nguy hiểm" với hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh và Thanh Tú trong cùng vai diễn: bà Hải Yến (Kiều Trinh vai lúc già và Thanh Tú vai lúc trẻ).

Kiều Trinh cùng hai con trong buổi ra mắt báo chí chiều 2-11. Ảnh: H.Lê

Trong buổi ra mắt phim chiều tối ngày 2-11 tại TP.HCM, Kiều Trinh vui vẻ cho biết: “Hai mẹ con từng đóng chung phim chiếu rạp rồi như "Dịu dàng", "Cha và con và...", nhưng với phim truyền hình thì đây là lần đầu tiên. Vì thế tôi cũng cảm thấy vui vui dù Thanh Tú chỉ xuất hiện  trong vài tập đầu tiên”.

Dài 30 tập, do Nguyễn Thị Mộng Thu viết kịch bản, đạo diễn Lê Hoài Vũ, "Bản sao nguy hiểm" là câu chuyện về gia đình ông Đoàn Thái (Thanh Điền) – chủ tập đoàn nhà hàng giàu có. Những sai lầm thời tuổi trẻ đã khiến ông phải trả giá bằng chính mạng sống của người yêu và mất đi ánh sáng của đôi mắt.

Tuy nhiên, bất hạnh không dừng lại ở đó. Sự thù hận, vòng xoáy tình- tiền vẫn còn tiếp nối thế hệ đời sau. Bà Hải Yến của Kiều Trinh là vợ của ông Đoàn Thái và là người tiếp tay cho những hận thù nối tiếp hận thù…

Đặc biệt, diễn viên - ca sĩ Lưu Quang Anh vừa tham gia phim với tư cách là nam diễn viên chính (vai Đoàn Tiến) vừa là nhạc sĩ sáng tác và trình diễn 5 ca khúc mới trong phim là Bản sao người em yêu, Nỗi đau của ký ức, Định mệnh cuốn anh đi, Đúng hai sai, Gia vị cuộc sống.

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên