23/10/2015 11:16 GMT+7

20g ngày 23-10 trên VTV1: Bài hát yêu thích vắng Quang Lê

Q.N.
Q.N.

TTO - Quang Lê xin lỗi vì không biểu diễn được, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 còn lại tám ca khúc đã được bình chọn.

Tấn Minh sẽ là “Ca sĩ của tháng” trong Bài hát yêu thích tháng 10- Ảnh: Gia Tiến

 Nằm trong danh sách chín ca khúc được bình chọn để biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10-2015, ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" của nhạc sĩ Hoài Linh do ca sĩ Quang Lê thể hiện đứng ở vị trí thứ 6 với 5.29% tổng bình chọn theo thứ tự bình chọn từ cao xuống thấp.

Tuy nhiên, ca sĩ Quang Lê gọi điện thoại tới ban tổ chức xin không tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tới đây.

Anh nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đồng thời gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, Hội đồng tuyển chọn và khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho ca khúc của mình. Mong sẽ được đứng trên sân khấu Bài hát yêu thích trong thời gian gần nhất”. 

Trúc Nhân với ca khúc Thật bất ngờ - Ảnh: Gia Tiến

Như vậy liveshow Bài hát yêu thích tháng 10-2015 sẽ gồm tám ca khúc đã được bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe của khán giả.

Đó là: Mùa thu nhớ em - Thuỳ Chi (thơ: Hoàng Hà, nhạc: Sỹ Luân) với 11,50% bình chọn, Thật bất ngờ - Trúc Nhân (Lê Đức Hùng) với 10,98%, Bí mật không tên - Bùi Anh Tuấn (Aitai) với 10,67%,  Chưa bao giờ - Trung Quân Idol (Tiên Tiên) với 6,51%, Độc ẩm - Kiều Anh (Khắc Hưng) với 6,14%, Tình làng quê - Sông Thao (An Thuyên) với 4,88%, Mùa hoa cải - Bích Hồng (Lê Vinh) với 4,88% và Nhớ mẹ - Phương Thảo (Thơ: Thái Duy Long, Nhạc: Tuấn Phương) bảo lưu từ tháng 9.

Ngoài ra, trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tấn Minh sẽ trình diễn một trong năm ca khúc sau: Bức thư tình đầu tiên, Mẹ, Những mùa đông yêu dấu, Điều giản dị, Cỏ mềm. Ca khúc nào được biểu diễn tuỳ thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.

Liveshow diễn ra vào lúc 20g ngày 23-10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên