19/10/2015 18:35 GMT+7

Justin Bieber, Selena Gomez rò rỉ ca khúc hát chung

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO – Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez vừa bất ngờ đăng tải ca khúc về mối quan hệ của mình khiến các fan nháo nhàu tìm nghe trên mạng, trang Daily Mail hôm 18-10 cho hay.

Justin Bieber và Selena Gomez. Ảnh: Dailymail.

Ca khúc Strong xuất hiện trên trang OVO Sound Radio vào chiều tối ngày 17-10 vừa qua. Nhưng nó nhanh chóng biến mất khi khán giả còn chưa kịp xem ai đã vô tình hay cố ý đăng tải nó.

Phần lời bài hát do Justin thể hiện có đoạn: “Em là người duy nhất tôi thật sự nhớ. Không ai có thể sánh bằng, bởi mọi điều yêu thương mà em đã trao cho tôi”.

Trong khi đó, Selena hát đáp lại “Ước gì em có thể làm tốt hơn. Thời gian đã trôi qua thật lâu và em không thể thay đổi được gì”.

Justin Bieber và Selena Gomez yêu nhau, chia tay, tái hợp rồi chia tay trong sự quan tâm của khán giả ái mộ.

Một nguồn tin nói với tờ Hollywood Life rằng Selena và Justin không thu âm ca khúc cùng lúc với nhau, nhưng cả hai cùng tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời nhạc.

“Ca khúc này được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước và họ làm việc cùng nhau để viết ra nó, cùng lúc đó mỗi người cũng tập trung vào việc sản xuất album của mình. Họ vẫn luôn gắn bó và Justin cảm thấy rất thoải mái nếu họ làm việc cùng nhau”, nguồn tin chia sẻ.

Selena vừa tung ra album mới nhất của mình – Revival – trong đó ca khúc Good For You được lọt vào top 5 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Trong khi đó, Justin Bieber cũng đang chuẩn bị ra mắt album mới Purpose vào ngày 13-11 tới. Đây là album đang rất được chờ đợi của "Hoàng tử nhạc pop".

Album mới Purpose của Justin Bieber
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên