12/10/2015 21:46 GMT+7

Hát mừng Đại hội Đảng bộ TP.HCM

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Tối 12-10, chương trình nghệ thuật mang tên “Dưới cờ Đảng quang vinh” được tổ chức tại công viên 23-9 (Q.1, TP.HCM) để chào mừng Đại hội X Đảng bộ TP.HCM.

Một tiết mục trong chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ X tối 12-10 tại công viên 23-9, Q.1, TP.HCM - Ảnh: Quang Định

Chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc đã tái hiện một giai đoạn hào hùng của lịch sử dân tộc, kể từ khi người thanh niên Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước từ bến cảng Nhà Rồng ngày 5-6-1911, rồi 30 năm sau Người trở về lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi đến thắng lợi hoàn toàn, đến ngày non sông nối liền một dải, phát triển và hội nhập.

Các tiết mục cũng ca ngợi những con người ưu tú sẵn sàng hi sinh, giữ gìn khí tiết người cộng sản, một lòng hướng về ngọn cờ của Đảng, ca ngợi Bác Hồ.

Ngoài các ca khúc quen thuộc, chương trình “Dưới cờ Đảng quang vinh” còn có các ca khúc mới trong đợt vận động sáng tác chào mừng Đại hội Đảng TP như Mãi trong tim ta, Từ thành phố Bác, ta hát dâng Đảng; các ca khúc mới ca ngợi TP như Thành phố ngàn hoa của Nguyễn Quang Vinh, Sài Gòn khúc hát đưa nôi, Những con rồng TP...

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đại hội Đảng