09/10/2015 11:22 GMT+7

Các "người đẹp trăm ký" dìu nhau về đích ở Bước nhảy ngàn cân

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 2 của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân với chủ đề “Quy trình tập luyện và kiềm chế sự thèm ăn” yêu cầu thí sinh chạy bộ 5km. Các "hot girl trăm ký" phải dìu nhau về đích.

Cùng nhau về đích

Theo format của chương trình, ngoài tập đầu tiên với nội dung ra mắt top 12, ở mỗi tập ghi hình sau đó đều xuất hiện một thử thách thêm để giúp thí sinh rèn luyện thể lực cũng như quan sát nghị lực vươn lên và giới hạn chịu đựng của họ. Thử thách của tuần này chính là hoàn thành việc chạy bộ 5km đường trường.

Từ trước đến nay, việc rèn luyện thể lực, chạy bộ đường dài chưa bao giờ là dễ dàng ngay cả với những người có cân nặng trung bình. Chính vì thế, thử thách marathon 5km đường trường dành cho top 12 nặng ký của Bước nhảy ngàn cân càng trở nên khó khăn hơn.

Theo quy định của người hướng dẫn, thí sinh có quyền nghỉ ngơi khi mệt nhưng bằng mọi cách các bạn phải hoàn thành chặng đường mà ban tổ chức đề ra.

Trong suốt chặng đường 5km đó, những thí sinh nam có cân nặng thấp hơn như: Anh Khoa, Nguyễn Thắng, Ngọc Sơn… có tốc độ nhanh hơn hẳn những bạn còn lại. Những thí sinh nặng ký nhất cuộc thi là Thủy Tiên và Anh Kiệt đều thở không ra hơi và có những lúc tưởng chừng họ bỏ cuộc giữa chừng.

Anh Kiệt vật vã về đích
Ba hot girl trăm ký cùng dìu nhau về đích
Thủy Tiên cũng có lúc muốn bỏ cuộc

Khoa là thí sinh đầu tiên về đích. Trong khi đó, Anh Kiệt, Thủy Tiên, Ánh Nguyệt và Minh Thảo lại bị tụt hẳn về sau và lọt vào tốp cuối phải dìu nhau cùng hoàn thành chặng đường gian nan.

“Hot girl trăm ký” của chương trình, Thủy Tiên nói rằng: “Em không ngờ em có thể vượt qua được 5km”. Và đó cũng là tâm trạng phấn khích, hào hứng chung của tất cả những thí sinh còn lại.

Không chỉ xem top 12 “ép cân” và rèn thể lực trong phần chạy bộ, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn street dance của 12 thí sinh và những bạn nhảy của họ trong tập thi này.

 Clip chạy bộ với những biểu cảm đáng yêu của Thủy Tiên cùng các thí sinh
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên