05/10/2015 17:40 GMT+7

Trường Giang làm live show "Chàng hề xứ Quảng"

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Buổi họp báo live show "Trường Giang - Chàng hề xứ Quảng" ngày 5-10 diễn ra thật nhiều tiếng cười bởi lẽ Trường Giang rất thoải mái dẫn dắt mọi người theo những chia sẻ "thiệt tình" của anh.

Họp báo Trường Giang – Chàng hề xứ Quảng  - Ảnh CK
Họp báo Trường Giang - Chàng hề xứ Quảng - Ảnh: C.K.

Đây là lần đầu tiên Trường Giang làm live show (Đức Thịnh làm đạo diễn, Trường Giang viết kịch bản và đạo diễn hình ảnh là Nhất Trung) với tên gọi "Chàng hề xứ Quảng" như là cách để nhắc nhớ đến quê hương của chàng nghệ sĩ hài thành danh tại Sài Gòn này.

Với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác vẫn thấy lùn”, Trường Giang tiết lộ trong cuộc họp báo mục đích lớn nhất của live show là mang lại tiếng cười cho khán giả nên mở đầu live show sẽ có nhiều nghệ sĩ khách mời (Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Hari Won, Ngô Kiến Huy…).

Trường Giang có tiểu phẩm riêng đóng chung cùng cô diễn viên Hàn Quốc Hari Won cùng nhiều tiểu phẩm khác với các nghệ sĩ. Trường Giang cũng tiết lộ Cẩm Lý - một người “không phải là người của showbiz” sẽ có một vị trí quan trọng trong live show của anh.

Trường Giang trong phim Lật mặt - Ảnh ĐPCC

Trường Giang cho biết live show của anh không đặt nặng doanh thu và nói vui “chỉ đặt nặng tiếng cười thôi vì hài mà không cười thì nhục lắm”.

Live show diễn ra trong 2 đêm: một đêm ở sân khấu Trống Đồng (5-11), một đêm ở nhà hát Hòa Bình (7-11). Lý do tổ chức ở sân khấu Trống Đồng vì đây là nơi Trường Giang đã diễn suốt nhiều năm, là nơi mà “khán giả thương Trường Giang nhất”. Thế nên nơi đây Trường Giang sẽ bán vé với "giá rất bèo, có thể chỉ hơn 100.000 thôi để đông đảo những người yêu quý Trường Giang có thể đến xem được".

Còn lý do chọn nhà hát Hòa Bình là vì nơi đây thích hợp để ghi hình, vì sau live show thì chương trình này sẽ được đưa lên YouTube để tặng khán giả xem trên mạng miễn phí.

Anh Võ Quang Vũ - anh trai và cũng là quản lý của Trường Giang - chia sẻ lẽ ra sẽ có thêm đêm thứ ba tổ chức ở quê hương xứ Quảng của “chàng hề xứ Quảng” này nhưng do ở Quảng Nam chưa có sân khấu thích hợp nên có thể sẽ làm live show ở Đà Nẵng.

Trường Giang sinh ra trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em, mẹ mất khi Trường Giang lên 5 tuổi. Năm 2007 Trường Giang về sân khấu Nụ cười mới, năm 2011 Trường Giang được biết đến qua chương trình riêng của Đàm Vĩnh Hưng với hài kịch Khó do chính anh viết kịch bản.

Từ đó Trường Giang được khán giả biết đến qua các tiểu phẩm anh vừa là tác giả vừa diễn như Thằng Đậu và vợ nó, Oan gia, Vợ ơi anh muốn có chồng, Nguy hiểm luôn rình rập…  Các show truyền hình thực tế như Ơn giời, cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài, Bí mật đêm chủ nhật, Hóa đơn may mắn, Chung sức, Thiên đường ẩm thực... đưa tên Trường Giang đến gần hơn với khán giả cả nước.

Trường Giang cũng là cái tên đảm bảo doanh thu của một số phim điện ảnh như Sơn đẹp trai, 49 ngày, Lật mặt và sắp tới là Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên