02/10/2015 08:09 GMT+7

Giao lưu với tác giả Một đêm giông bão

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Lúc 9g ngày 3-10, tác giả bộ sách Một đêm giông bão nổi tiếng ở Nhật Bản - nhà văn Kimura Yuichi sẽ giao lưu với độc giả Việt Nam nhân dịp NXB Kim Đồng ra mắt bộ sách này tại Hội chợ sách Hà Nội.

Ảnh: Đức Triết

Một đêm giông bão là bộ sách tranh kể câu chuyện tình bạn “kỳ lạ” giữa chú dê Mei và một chú sói Gabu khi chúng tình cờ cùng trú ẩn trong hang đá vào một đêm mưa bão.

Trong bóng tối, chúng đã tìm thấy sự tri kỷ ở người bạn mà bình thường là thù địch. Nhưng tình bạn ấy sẽ ra sao khi chúng nhìn thấy nhau giữa ánh sáng ban ngày?...

Tại Nhật Bản, bộ sách này với phần minh họa của họa sĩ Abe Hiroshi đã được in hơn 4 triệu bản và được bán ở nhiều nước khác.

Tại Việt Nam, bộ sách được dịch với phần minh họa của họa sĩ Thủy Cốm - theo sự đề nghị và lựa chọn của chính Yuichi - để tạo sự gần gũi với độc giả bản địa. Bộ sách (ba tập) đã được NXB Kim Đồng đầu tư công phu suốt hai năm qua.

Được biết, dịp này tác giả Yuichi đã tự bỏ tiền túi sang Việt Nam. Sau buổi giao lưu với bạn đọc, ông sẽ đến Viện Nhi Thụy Điển tặng quà cho các bệnh nhân bằng số tiền phí bản quyền của cuốn sách. 

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên