25/09/2015 13:11 GMT+7

Kanye West thừa nhận muốn tranh cử Tổng thống Mỹ

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Kanye West, ca sĩ và là phu quân ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, thừa nhận anh suy nghĩ nghiêm túc đến việc ứng cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Kanye West và vợ Kim Kardashian và con - Ảnh: Dailymail

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, nam ca sĩ 38 tuổi nhấn mạnh rằng anh sẽ tìm hiểu thông tin và cố gắng xây dựng bản thân nhiều hơn để có thể ứng cử làm Tổng thống Mỹ.

Kanye West nói anh "ghét chính trị" và thừa nhận mình "hoàn toàn không phải là một chính trị gia". Tuy nhiên, Kanye West "quan tâm đến sự thật và con người xung quanh mình” và cho đó là lý do anh nghĩ đến chuyện tranh cử Tổng thống Mỹ.

“Cha tôi có hai bằng thạc sĩ. Mẹ tôi có bằng tiến sĩ. Nhạc rap thật tuyệt vời. Thật vui khi được làm một ngôi sao, và sẽ có lúc tôi làm một người con xứng đáng với danh tiếng của cha mẹ mình”, Kanye nói.

Kanye không tin việc ứng cử tổng thống đồng nghĩa với việc anh phải từ bỏ âm nhạc và công việc thiết kế thời trang hiện tại.

“Tôi đã nghĩ về việc này (ứng cử tổng thống). Cảm giác được ngồi làm việc bảy ngày mỗi tuần trong suốt năm thật thú vị. Vấn đề nằm ở chỗ nơi làm việc của tổng thống cần phải có những người sáng tạo và họ sẽ tạo ra cả không gian sáng tạo”.

Kanye khẳng định công việc thiết kế có thể giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, vậy nên anh xem việc làm chung với những người có tư duy sáng tạo, cầu tiến là rất quan trọng.

Kanye West bất ngờ tuyên bố muốn ứng cử Tổng thống Mỹ năm 2020 tại MTV Video Music Awards, ban đầu nhiều người cho rằng đây chỉ là một phát biểu “lố bịch” và không nghiêm túc. Trên các trang mạng xã hội tại Mỹ thậm chí còn xuất hiện các bức ảnh chế nhạo tuyên bố của Kanye.

Trong cuộc chạy đua và Nhà Trắng hiện tại, ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton là người được Kanye West tuyên bố ủng hộ. Dù vậy, Kanye West cũng dành nhiều lời khen ngợi với ứng viên da màu của Đảng Cộng hòa Ben Carson.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên