18/09/2015 07:13 GMT+7

Văn Hợp, Kim Phương, Thanh Toàn tranh chuông vàng vọng cổ

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tối 17-9, tại nhà hát truyền hình HTV đã diễn ra đêm thứ ba của vòng chung kết xếp hạng giải Chuông vàng vọng cổ.

Thí sinh Nguyễn Văn Hợp dự thi trích đoạn cải lương Người đưa đò (với phần phụ diễn của nghệ sĩ Như Huỳnh) - Ảnh: Nguyễn Lộc

Ở vòng này, 5 thí sinh được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn từ tuần trước đã bước vào vòng thi biểu diễn trích đoạn cải lương có thời lượng trong vòng 12 phút với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ từng đoạt giải cao của Chuông vàng vọng cổ những mùa giải trước.

Các thí sinh tỏ ra nỗ lực nhưng chưa thí sinh nào có bài thi hoàn hảo. Đa số rơi vào lỗi diễn xuất còn tương đối hời hợt, chưa lột tả tốt được tâm lý nhân vật.

Thí sinh Tô Kim Phương dự thi trích đoạn cải lương Ánh sáng phù du (với phần phụ diễn của nghệ sĩ Lê Văn Gàn) - Ảnh: Nguyễn Lộc

Trong vòng này, hai giọng ca đất Bắc tạo được tình cảm khá tốt với khán giả phương Nam là Tạ Công Thành và Đỗ Thị Yến đã bị loại.

Tạ Công Thành có chất giọng ngọt ngào, tình cảm nhưng ở vòng thi này sức khỏe anh không tốt nên giọng hát đã bị giảm sút rất nhiều.

Đỗ Thị Yến liên tục được bình chọn là Thí sinh được yêu thích nhất nhưng trong vòng thi quyết định cô đã chưa chinh phục được hội đồng nghệ thuật.

NSND Bạch Tuyết, NSUT Minh Vương nhận xét cô hát bị mẻ, hụt hơi bài Mẫu tầm tử, diễn xuất vẫn còn chưa thuyết phục nhân vật Thanh trong trích đoạn Tấm lòng của biển.

Thí sinh Nguyễn Thanh Toàn dự thi trích đoạn cải lương Chuyện tình bên dòng sông Thu (với phần phụ diễn của nghệ sĩ Kim Hồng) - Ảnh: Nguyễn Lộc

Như vậy, ba thí sinh cuối cùng gồm Nguyễn Văn Hợp (diễn trích đoạn Người đưa đò), Tô Kim Phương (diễn trích đoạn Ánh sáng phù du) và Nguyễn Thanh Toàn (diễn trích đoạn Chuyện tình bên dòng sông Thu) là ba thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải Chuông vàng vọng cổ năm nay sẽ bước vào đêm thi Chung kết xếp hạng cuối cùng tối 24-9 tại nhà hát truyền hình HTV để phân định chuông vàng, chuông bạc năm 2015.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên