07/09/2015 09:08 GMT+7

Chung kết Giọng hát Việt: Yến Lê, Tố Ny, Hoàng Dũng, ​Đức Phúc

Q.N.
Q.N.

TTO - Bốn gương mặt chính thức tranh tài ở chung kết Giọng hát Việt 2015 là Yến Lê (đội Tuấn Hưng), Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Dũng (đội Thu Phương) và Đức Phúc (đội Mỹ Tâm).

Ban huấn luyện đã biết được những "gà cưng" duy nhất của mỗi đội vào chung kết - Ảnh BTC cung cấp

Đêm bán kết chương trình Giọng hát Việt diễn ra tối 6-9 với những màn biểu diễn hấp dẫn cùng những lựa chọn bất ngờ từ bốn HLV.

Ở đội Tuấn Hưng, Thu Thủy và Yến Lê tiếp tục trình làng ca khúc mới do chính mình sáng tác. Yến Lê trình làng một sáng tác khác hẳn với phong cách tuần trước: Việt Nam trong tôi theo thể loại RnB kết hợp pop và chất liệu dân gian. Với giọng hát truyền cảm, đầy tự hào trong bộ áo dài truyền thống, Yến Lê tiếp tục chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc qua mỗi tuần thi.

Với đội huấn luyện viên Thu Phương, Kiều Anh kể câu chuyện của riêng mình qua ca khúc Ảo ảnh trưa. Còn chàng trai 19 tuổi Hoàng Dũng làm mới mình qua liên khúc: Chưa bao giờ. HLV Thu Phương bất ngờ bình chọn 100% cho Hoàng Dũng và 0% cho Kiều Anh, khiến phần thắng chắc chắn thuộc về Hoàng Dũng.

Trong khi đó, hai trò cưng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng là Vicky Nhung và Tố Ny cũng trình diễn khá tốt. Tố Ny thay đổi phong cách hoàn toàn khác lạ khi hóa thân vào người phụ nữ với nỗi buồn cô quạnh qua bản mash up Hòn vọng phu Đá trông chồng. Với bản lĩnh tự tin, Tố Ny hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Dẫu vậy, nhiều ý kiến vẫn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng hơi thiên vị khi chọn Tố Ny chứ không phải Vicky Nhung. Việc HLV Đàm Vĩnh Hưng loại Phượng Vũ ở tuần trước và Vicky Nhung ở tuần này để “chắp cánh” cho Tố Ny cho thấy có lẽ HLV này đã đặt sự ưu ái và niềm tin rất lớn vào Tố Ny cho chiến thắng chung cuộc cuối cùng.

Đáng nể nhất vẫn là đội của HLV Mỹ Tâm với hai "chiến binh" Đức Phúc và Bảo Uyên một lần nữa đem đến cho khán giả những phần trình diễn đầy cảm xúc. Trong đó Đức Phúc khiến người nghe thăng hoa khi thể hiện xuất sắc mash up Đã hơn một lầnI believe I can fly. HLV Mỹ Tâm cho Đức Phúc 55% bình chọn và Bảo Uyên 45% nhằm dành đường cho khán giả bình chọn. Kết quả Đức Phúc được đi tiếp.

Đêm chung kết của chương trình lên sóng lúc 21g chủ nhật ngày 13-9 trên kênh VTV3.

Các thí sinh đợi kết quả bình chọn - Ảnh BTC cung cấp
Hoàng Thùy Linh trong vai trò ca sĩ khách mời
Vicky Nhung chia tay chương trình, Tố Ny đi tiếp vào chung kết
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên