05/09/2015 08:59 GMT+7

Mỹ Tâm trao 220 học bổng Nâng bước ngày mai

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Đây đã là lần thứ 5 Quỹ từ thiện của Mỹ Tâm trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh giá đình khó khăn nhưng vẫn cố gắng học giỏi.

Ca sĩ Mỹ Tâm trao quà cho từng em học sinh - Ảnh: Gia Tiến

Tối 4-9-2015, Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM) rộn ràng với buổi trao học bổng cho các em học sinh nghèo, khó khăn của Quỹ từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm.

220 em học sinh đến từ 4 tỉnh thành: TP.HCM, Long An, Tiền Giang và Bến Tre đã được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Chính ca sĩ Mỹ Tâm, cùng với các mạnh thường quân và các học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt mùa 3 đã trao học bổng tận tay cho các em học sinh. Sau đó, cô đã say sưa hát cùng các em bài Em là hoa hồng nhỏ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Trong phần tâm sự cùng các em học sinh nhận học bổng, Mỹ Tâm đã chia sẻ chính cô đã đi đến tận nơi khảo sát, tìm hiểu gia cảnh các em.

Toàn bộ khán giả vô cùng xúc động với clip quay cảnh gia đình, cuộc sống, và mơ ước của các em. Tuy khó khăn nhưng các em đã biết ước mơ “làm bác sĩ để chữa bệnh cho mẹ”, “làm cảnh sát để bảo vệ người dân”, có em còn muốn làm ca sĩ giống cô Mỹ Tâm.

Chứng kiến gia cảnh em Lê Thị Chót ở xã Hòa Khánh Đông, Đức Hòa, Long An quá khó khăn, mẹ bị bệnh ung thư phổ, em Chót bị bệnh suyễn nên cô đã quyết định trao thêm cho em 20 triệu đồng để mẹ có tiền chữa bệnh.

Biết được nhà em đang ở thuê quá lụp xụp, anh Dương Ngọc Minh (Công ty thủy sản Hùng Vương) đã hứa sẽ đi khảo sát để có thể xây tặng gia đình em một ngôi nhà nhỏ.

Các ca sĩ cùng góp mặt trong chương trình đã có những tiết mục văn nghệ biểu diễn tặng các em nhỏ.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi với ca khúc Về miền Tây, ca sĩ Hồng Nhung với 2 bài hát Một ngày mới và Papa, còn ca sĩ Quang Dũng thì hát Mặt trời bé con, song ca với Mỹ Tâm Một đời người một rừng cây.

Các học trò của Mỹ Tâm trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 đã rất nhiệt tình hỗ trợ cô trong suốt buổi trao giải, và các bạn cũng đem đến những tiết mục rất ý nghĩa.

Đào Ngọc Sang hát bài Làm cha của Dương Trường Giang, Vân Anh hát Giấc mơ của tôi (Anh Quân), Bảo Uyên biểu diễn ca khúc Hát của Trọng Vũ, Đức Phúc trình bày Huyền thoại mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, còn Thu Thủy hát Sống như những đóa hoa của Tạ Quang Thắng.

Liên khúc Ban mai tình yêu do Mỹ Tâm và các học trò thể hiện kết thúc chương trình và cô hứa sẽ Quỹ từ thiện mang tên cô sẽ đều đặn trao học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi đều đặn mỗi năm, vào mùa khai giảng.

Các em học sinh nhận học bổng cùng ca sĩ Mỹ Tâm đồng ca bài Em là hoa hồng nhỏ - Ảnh: Gia Tiến
Em Lê Thị Chót rụt rè tâm sự về hoàn cảnh gia đình mình - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi đến chia sẻ với các bạn cùng trang lứa - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồng Nhung xuống hàng ghế khán giả hát cùng các em - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Quang Dũng cùng Mỹ Tâm hát Một đời người một rừng cây của nhạc sĩ Trần Long Ẩn - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Mỹ Tâm xuống khán phòng tâm sự, chia sẻ cùng các em học sinh - Ảnh: Gia Tiến
Mỹ Tâm cùng các học trò biểu diễn liên khúc Ban mai tình yêu - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên