05/09/2015 10:34 GMT+7

Chí Anh tạm chia tay Thử thách cùng bước nhảy 2015

TT
TT

TT - Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4-2015 sẽ lên sóng vào 21g thứ bảy trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 5-9.

Chàng trai “một bàn tay” Vũ Ngọc Quang gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo trong tập 1 - Ảnh: Lê Nhân

Điểm đáng lưu ý nhất ở mùa thi này chính là kiện tướng dancesport Chí Anh - giám khảo ba mùa liên tiếp của Thử thách cùng bước nhảy - sẽ tạm chia tay chương trình ở các vòng tuyển sinh và bán kết vì một số lý do cá nhân, riêng khả năng anh quay trở lại chương trình ở vòng live show vẫn chưa xác định.

Người thay thế Chí Anh sẽ là biên đạo Hà Lê bên cạnh hai giám khảo John Huy Trần, Tuyết Minh. Ở tập đầu tiên, khán giả sẽ gặp gỡ những gương mặt thí sinh nổi bật ở khu vực miền Bắc.

Q.N.

Huy Khánh vướng mối tình chị em

Huy Khánh (vai Dũng) trong Chuyện tình bà nội trợ - Ảnh: S.V.

Trong bộ phim truyền hình mới Chuyện tình bà nội trợ, nam diễn viên Huy Khánh vào vai Dũng - chàng trai ngoài 30 tuổi, mang vẻ đẹp của ngôi sao Hàn Quốc nhưng tính cách khá trẻ con.

Anh được nhiều cô gái theo đuổi nhưng chỉ mê Huệ - bạn của chị, và hơn anh đến vài tuổi. Cuộc tình éo le này gặp nhiều trở ngại...

Ngoài cặp đôi “đặc biệt” này, Chuyện tình bà nội trợ còn đề cập đến cuộc sống của Chi - người phụ nữ khoái “tám chuyện” khiến chồng cô đau đầu và cô thám tử tư tên Mai suốt ngày bận rộn, quên chăm sóc gia đình...

Phim dài 33 tập, đạo diễn Trương Dũng thực hiện, phát sóng lúc 22g hằng ngày trên HTV9, bắt đầu từ ngày 5-9.

H.Lê

TT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên