02/09/2015 11:41 GMT+7

Đà Nẵng đua thuyền, bắn pháo hoa trên sông Hàn

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Sáng 2-9, đông du khách và người dân Đà Nẵng tập trung hai bên bờ sông Hàn, đoạn từ cầu sông Hàn đến cầu Rồng để theo dõi giải đua thuyền truyền thống Đà Nẵng năm 2015.

Rất đông người dân đứng dưới chân cầu sông Hàn để xem các đội đua tranh tài - Ảnh: Phan Thành

Giải đua năm nay thu hút hơn 200 tay chèo nam, nữ đến từ các đội đua thuộc các quận huyện trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam tranh tài ở hai nội dung. Hàng ngàn người dân đã tụ tập về dọc hai bên bờ sông Hàn để xem và cổ vũ cho các đội đua.

Ngoài ra, vào đúng 21g tối cùng ngày, chương trình bắn pháo hoa chào đón kỉ niệm 70 năm Lễ Quốc khánh sẽ được UBND TP Đà Nẵng tổ chức ngay ở các sà lan neo giữa dòng sông Hàn (đoạn trước cảng sông Hàn cũ).

Du khách và người dân sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa do Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng thực hiện. Với thời gian kéo dài trong vòng 15 phút, sẽ có 200 quả pháo hoa được bắn lên bầu trời để phục vụ người dân đến xem.

Bên cạnh đó, trong ngày 2-9 còn có các chương trình như “Lướt ván sông Hàn” trên sông Hàn, đoạn từ cầu sông Hàn đến cầu Rồng; chương trình “Âm nhạc đường phố” tại hè phố đường Bạch Đằng (khu vực đối diện khách sạn Novotel)…

Các đội đua tiến ra khu vực xuất phát nằm giữa sông Hàn - Ảnh: Phan Thành
Các tay chèo của một đội đua đang ra sức tranh tài - Ảnh: Phan Thành
PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên