01/09/2015 07:54 GMT+7

Truyền hình trực tiếp 
lễ kỷ niệm 40 năm báo Tuổi Trẻ

MAI HƯƠNG - N.BìNH
MAI HƯƠNG - N.BìNH

TT - 15g hôm nay, ngày 1-9, lễ kỷ niệm 40 năm thành lập báo Tuổi Trẻ (1975-2015) diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.

Ông Hajime Ogawa - giám đốc chiến lược truyền thông báo Mainichi, Nhật Bản (thứ ba từ trái qua) - chia sẻ mong muốn hợp tác với báo Tuổi Trẻ trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số   Ảnh: THANH ĐẠM
Ông Hajime Ogawa - giám đốc chiến lược truyền thông báo Mainichi, Nhật Bản (thứ ba từ trái qua) - chia sẻ mong muốn hợp tác với báo Tuổi Trẻ trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số - Ảnh: Thanh Đạm

* Báo Tuổi Trẻ và báo Mainichi đẩy mạnh hợp tác

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài truyền hình TP.HCM, kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam, kênh ĐN2 Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai, kênh VL2 Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long. Ngoài ra, khán giả có thể xem chương trình trực tuyến tại địa chỉ tv.tuoitre.vn.

Chương trình sẽ tái hiện hành trình 40 năm hình thành và phát triển của báo Tuổi Trẻ - một tờ báo có diện mạo và bản sắc rất riêng: “Đỏ - Trẻ - Sài Gòn” thông qua những thước phim tư liệu, các ca khúc, những chương trình, tuyến bài mang đậm dấu ấn Tuổi Trẻ...

* Chiều 31-8, đại diện ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã có buổi tiếp ông Hajime Ogawa - giám đốc chiến lược truyền thông báo Mainichi (Nhật Bản) - đến VN chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập báo.

Tại buổi tiếp, ông Ogawa cho biết rất vinh dự vì được thăm báo Tuổi Trẻ trong dịp này, đồng thời chuyển lời chúc mừng của ban biên tập báo Mainichi đến ông Tăng Hữu Phong - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - dịp báo tròn 40 tuổi, cũng như lời cảm ơn vì sự hợp tác khăng khít của báo với các hoạt động của hai bên thời gian qua.

Ông Ogawa cũng trình bày một số nội dung mà Mainichi mong muốn hợp tác với báo Tuổi Trẻ trong thời gian tới, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số.

Đáp lại, ông Tăng Hữu Phong cũng cho biết thời điểm này báo đang tổ chức nhiều hoạt động mừng ngày thành lập báo và rất trân trọng sự hiện diện của đại diện báo Mainichi trong dịp đặc biệt này.

Đồng thời cũng nhấn mạnh mối quan hệ thâm tình giữa hai tờ báo đã được khẳng định thông qua nhiều chương trình hợp tác giữa hai bên như hợp tác hỗ trợ đưa tin về động đất - sóng thần Nhật Bản, hội thảo M&A: sức hút từ thị trường Nhật Bản, hội thảo kêu gọi đầu tư vào nông nghiệp từ Nhật Bản...

Các chương trình thu hút nhiều tập đoàn lớn của Nhật cũng như doanh nghiệp, doanh nhân VN tham gia, tạo được uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Trên cơ sở báo Tuổi Trẻ và báo Mainichi đều là những tờ báo có uy tín, ông Phong cũng đặt vấn đề thời gian tới làm sao khai thác tốt những lợi thế của hai tờ báo để hằng năm có thêm nhiều chương trình, sự kiện hợp tác hơn nữa, thông tin đến bạn đọc rộng rãi hơn...

Nhật báo Mainichi là một trong ba “gã khổng lồ” của báo chí Nhật Bản với lượng phát hành gần 5 triệu bản/ngày, đây cũng là tờ báo lâu đời nhất Nhật Bản. Từ năm 2011, báo Tuổi Trẻ đã ký kết hợp tác toàn diện với Mainichi về hợp tác thông tin.

Tin nóng 24h trên tuoitre.vn

Bắt đầu từ ngày 2-9, chương trình truyền hình Tin nóng 24h sẽ chính thức ra mắt trên cả hai trang tv.tuoitre.vn và tuoitre.vn lúc 18g hằng ngày. Theo đó, bản tin sẽ cập nhật, tổng hợp những thông tin nóng nhất trong ngày.

Không những thế, mỗi bản tin đều có phần “Tiêu điểm” đi vào khai thác những phóng sự điều tra chuyên sâu hoặc cùng chuyên gia phân tích, nhận định các sự kiện, các hiện tượng xã hội.

Chương trình Tin nóng 24h ra đời được tích hợp trên nhiều phương tiện: máy tính, điện thoại, iPad hoặc trên tivi có kết nối Internet. Đội ngũ phóng viên, CTV Tuổi Trẻ trên cả nước sẽ cung cấp thông tin đến bạn xem truyền hình một cách nhanh nhất, kịp thời nhất trong xu thế của nhịp sống hiện đại.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ và Công ty Sen Vàng thực hiện. Kính mời quý vị và các bạn đón xem.

ANH THOA

MAI HƯƠNG - N.BìNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên