27/08/2015 15:28 GMT+7

Trai đẹp gái xinh rủ nhau "chống ế"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - "Ế theo….xu thế" hay "Ế có gì đâu mà chống chế" là câu nói cửa miệng của nhiều “trai xinh gái đẹp” thời hiện đại và trở thành cảm hứng để các nhà làm phim trẻ làm tiếp sit-com truyền hình "Chiến dịch chống ế" phần 2.

Hình ảnh đoàn phim cung cấp

Series phim truyền hình sit-com Chiến dịch chống ế phần 1 với sự tham gia của các gương mặt trẻ trung như ca sĩ - MC Sĩ Thanh, Diệu Nhi, người mẫu Minh Anh, diễn viên Yaya Trương Nhi thu hút được một lượng người xem kỉ lục trên kênh online, youtube lẫn xem trên sóng truyền hình. Nó cũng lan tỏa mạnh mẽ trên các kênh mạng xã hội.

Sự thành công “ngoài tưởng tượng” khiến ekip làm phim của YanTV mạnh dạn tiếp tục hợp tác với nữ đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư – đạo diễn được mệnh danh là đạo diễn “triệu view” đứng sau rất nhiều phim ca nhạc, MV đẹp mắt của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi để cho ra mắt phần 2 của Chiến dịch chống ế vào sáng nay 27-8.

Hình ảnh đoàn phim cung cấp

Nội dung của phần 2 không chỉ xoay quanh chuyện ế của các cô gái mà ế còn tấn công cả các chàng trai. Những chuyện hài hước, dở khóc dở cười sẽ dần được “bóc tách” dần khi trút bỏ những hào nhoáng, “sang chảnh” bên ngoài để sống thật với tình cảm của chính mình.

Góp mặt trong Chiến dịch chống ế phần 2 ngoài dàn diễn viên của phần 1 còn có thêm bộ ba trai đẹp mới là người mẫu Hiếu Nguyễn, La Thành và Lý Bình.

Điều hấp dẫn nhất trong cả Chiến dịch chống ế phần 1 và 2 là dù không có sự góp mặt của bất kì danh hài tiếng tăm nào nhưng bộ phim vẫn mang lại những tiếng cười sảng khoái, có tính giải trí cao với dàn diễn viên trẻ, đẹp, thời thượng, diễn xuất tốt.

Phim ra mắt khán giả vào 20g30 mỗi thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh truyền hình YanTV, bắt đầu từ 3-9 và được phát song song trên Youtube.

Đại diện YanTV cho hay đã có kế hoạch sản xuất cho Chiến dịch chống ế phần 3 và sẽ kết thúc series này với một bộ phim điện ảnh cùng tên vào cuối năm sau.

Các diễn viên trong phần 2 sit-com Chiến dịch chống ế ra mắt sáng 27-8. Ảnh: Facebook.
Trailer của bộ phim - Đoàn làm phim cung cấp
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên