27/08/2015 15:29 GMT+7

"Cặp bài trùng" Ngọc Anh - Hải Âu trở lại Bài hát Việt

T.M
T.M

TTO - Cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Hải Âu và Nguyễn Ngọc Anh sẽ trở lại trong chương trình Bài hát Việt tháng 8 với mini liveshow dành riêng cho họ.

Ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ Phạm Hải Âu

Phạm Hải Âu là cái tên nổi lên từ chương trình Bài hát Việt với những ca khúc tình yêu rất bay bổng như Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh và Cuốn mãi, trôi xa, tan đi... Điều đặc biệt là những ca khúc này đều được Phạm Hải Âu "chọn mặt gửi vàng" cho giọng ca của nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. 

Cặp bài trùng này đã nhận được khá nhiều giải thưởng tại sân chơi Bài hát Việt như giải "Bài hát của năm" và "Nhạc sĩ hòa âm phối khí" dành cho ca khúc Vì em nhớ anh, giải "Ca sĩ yêu thích" hai năm liền dành cho Ngọc Anh với hai bài hát Người em yêu mãi Vì em nhớ anh.

Ngọc Anh thể hiện ca khúc Vì em nhớ anh - Nguồn: Youtube

Trong mắt Phạm Hải Âu, Ngọc Anh là ca sĩ anh tin tưởng sẽ thể hiện trọn vẹn những cảm xúc mình gửi gắm vào bài hát, đó là hồi ức về những kỷ niệm đẹp của một mối tình đã qua, sự xúc động mãnh liệt khi cô gái nhìn thấy chàng trai năm xưa quay trở về qua hay cảm xúc vỡ òa của cô gái khi nhìn những kỷ niệm tình yêu vỡ òa như bọt biển...

Một dự án hợp tác của cặp đôi  Anh - Âu

Với Ngọc Anh, sự kết hợp với Phạm Hải Âu là một chữ duyên. "Hải Âu là một nhạc sĩ trẻ tài năng và gu âm nhạc văn minh. Hai chị em làm việc ăn ý với nhau trong mọi dự án", Ngọc Anh nói.

Ngoài mini liveshow Phạm Hải Âu - Nguyễn Ngọc Anh, chương trình Bài hát Việt tháng 8 còn giới thiệu 5 sáng tác mới là Khoảnh khắc Việt Nam, Đi tìm bình yên, Phải chăng, Chỉ là thoáng qua, Sự sống của những nhạc sĩ khá quen thuộc như Dương Trường Giang, Trần Trung Đức, Nguyễn Thành Đô, Nguyễn Anh Vũ và Ygaria.

Liveshow Bài hát Việt lên sóng VTV6 vào lúc 21g ngày 28-8, truyền hình trực tiếp từ nhà hát Bến Thành. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên