12/08/2015 14:57 GMT+7

Các chàng lịch lãm với áo khoác giả vest

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Người mẫu David Gandy
MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Người mẫu David Gandy

TTO - Áo blazer là kiểu vest được cắt ráp theo kiểu áo comlê nhưng mang dáng vẻ thoải mái, gần gũi và khỏe khoắn.


Áo blazer còn gọi là áo khoác giả vest. Áo khoác giả vest kết hợp với các trang phục khác để tạo nhiều phong cách khác nhau.

Áo khoác giả vest kết hợp được với các trang phục khác như sơmi, cà vạt, áo thun các kiểu, quần chinos (quần chinos là kiểu quần được may bằng vải kaki nhưng có dáng ôm và gấu cao) và quần jeans...

1. Phong cách kết hợp với quần tây và màu sắc trang phục hài hòa

Áo khoác giả vest có thể kết hợp đầu tiên là với chiếc quần tây. Tuy nhiên để tạo nên nét hài hòa thì ít nhất chọn chiếc áo khoác giả vest trùng màu, trùng tông với áo bên trong hay chọn quần trùng màu, trùng tông với áo bên trong.

2. Phong cách kết hợp với quần jean

Phong cách áo khoác giả vest kết hợp với quần jean là xu hướng thời trang trong nhiều năm nay. Tuy nhiên nên chọn kiểu quần jean dáng ôm để có phong cách hợp thời trang nhất hiện nay.

3. Đừng quên chiếc áo ghilê

Áo ghilê kết hợp cùng áo khoác giả vét làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho quý ông. Áo ghilê, áo khoác giả vét và quần jean kết hợp thành một bộ trang phục vừa mang vẻ thoải mái, vừa mang nét thẩm mỹ mà lại gần gũi.

4. Phong cách áo khoác giả vest hai hàng nút

Áo khoác giả vest hai hàng nút là trang phục chủ yếu của quý ông hiện nay. Phong cách này thịnh hành do không những mang vẻ cổ điển, nam tính, hợp thời trang mà còn linh hoạt.

Tính linh hoạt là có thể kết hợp với áo sơmi trắng và cà vạt hay mặc chung với áo thun cổ tròn, cổ chữ V. Đây là phong cách dành cho quý ông đi dự tiệc.

5. Phong cách kết hợp với quần chinos

Như đã nói, quần chinos là kiểu quần kaki được may ôm, có nhiều màu sắc khác nhau và gấu cao. Khi kết hợp áo khoác giả vest với kiểu quần này luôn mang lại cho quý ông một phong cách trẻ trung, mạnh mẽ.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Người mẫu David Gandy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên