05/08/2015 14:52 GMT+7

Noo Phước Thịnh tung “bom tấn” Chuyện tình Maldives

Q.N.
Q.N.

TTO - Noo Phước Thịnh vừa ra mắt phim ca nhạc ngắn mang tên Chuyện tình Maldives - Love in Maldives vào chiều 5-8 tại Nhà hát TP.HCM.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong phim
Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong phim

Đây là sản phẩm được êkip của Noo Phước Thịnh ấp ủ và thực hiện suốt một năm qua, sau sản phẩm chính thức Gạt đi nước mắt.

Người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã không quá ưu ái khi gọi MV Chuyện tình Maldives là “bom tấn” bởi không chỉ số tiền đầu tư của MV này lên đến 1 tỉ đồng mà còn vì rất nhiều giá trị cộng thêm của MV.

Phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó Thủy Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Sau lần gặp gỡ đầu tiên, chàng trai thì hiếu thắng muốn “cưa đổ” đối phương, còn cô gái lại “phòng thủ”, cuối cùng trái tim đã chiến thắng lý trí của họ.

Cặp đôi đến với nhau gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người. Họ biết mình đang phạm phải một sai lầm nhưng những cử chỉ ngọt ngào, những nụ hôn nóng bỏng, những cái ôm đầy chia sẻ… của người kia khiến họ phải cố gắng vượt qua cảm giác tội lỗi đó.

Câu chuyện lãng mạn này do chính tác giả trẻ Anh Khang (được giới trẻ yêu mến với hàng loạt tác phẩm: Buồn làm sao buông, Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và…em…) chấp bút từ ý tưởng của Noo. Mối duyên mới giữa văn học và âm nhạc có lẽ cũng lần đầu xuất hiện từ MV rất lãng mạn này. 

Chuyện tình Maldives - Love in Maldives dài 23 phút, lấy bối cảnh chính là Việt Nam và Maldives. Vì thế, khán giả có cơ hội thưởng ngoạn vô số cảnh đẹp của hai địa danh nổi tiếng này. 

Với MV này, khán giả sẽ thấy sự nỗ lực “lột xác” của Noo Phước Thịnh khi thoát khỏi hình ảnh teen để trở thành một người đàn ông chững chạc, cuốn hút. Để mời được Thủy Tiên vào vai nữ chính, bản thân Noo phải mất cả tháng để thuyết phục vì phim có không ít cảnh thân mật, những màn khóa môi ngọt ngào...

Thủy Tiên tiết lộ đã phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi nhận lời tham gia. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại cho hay việc tự thực hiện một bộ phim ngắn và đảm nhận vai chính đối với anh như một bước thử nghiệm trong vai trò diễn viên.

Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh giới thiệu đến khán giả tới bốn ca khúc mới, trong đó có ba ca khúc anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.

MV Chuyện tình Maldives - Love in Maldives cũng mở đầu cho chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong sáu tháng cuối năm 2015: lần lượt ra mắt ba MV trích từ phim, một single được xem như phần 2 của ca khúc đình đám Gạt đi nước mắt và một live show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào cuối năm.

Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trong Chuyện tình Maldives
Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trong Chuyện tình Maldives
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên