31/07/2015 16:05 GMT+7

​Quán quân Vua đầu bếp Mỹ làm giám khảo Vua đầu bếp Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cô gái khiếm thị Christine Hà (quán quân MasterChef Mỹ 2012) là giám khảo khách mời của Vua đầu bếp Việt ở hai mùa trước, nay chính thức làm giám khảo chương trình này ở mùa thứ ba.

Christine Hà (áo dài) và giám khảo Kim Oanh xem thí sinh nấu ăn trong mùa thứ hai của Vua đầu bếp Việt - Ảnh BHD

Manh nha khởi động mùa mới khoảng một tháng nay, cuộc thi MasterChef Vietnam - Vua đầu bếp Việt vừa cho biết nữ đầu bếp gốc Việt Christine Hà, cũng chính là MasterChef Mỹ 2012, sẽ chính thức ngồi ghế giám khảo mùa thứ ba của Vua đầu bếp Việt.

Christine Hà từng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở hai mùa đầu tiên và mang đến các thử thách cho các thí sinh bằng những món ăn đẳng cấp, thể hiện sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu và hương vị do chính cô thực hiện. Bằng sự thân thiện, giản dị nhưng đầy nhiệt huyết, quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba luôn mang đến những điều thú vị, sự phấn khích lẫn khả năng truyền cảm hứng đặc biệt đến các thí sinh.

Các thí sinh có thể đăng ký tham gia qua website chính thức của chương trình www.vuadaubep.vtv.vn. Vua đầu bếp 2015 sẽ tổ chức tuyển sinh tại hai địa điểm là Hà Nội vào ngày 4-8 ở Trung tâm thương mại Savico Megamall (7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên) và TP.HCM ngày 11-8 tại Food Studio (C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh).

Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật trên website và facebook https://www.facebook.com/VuadaubepVietnam của chương trình.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên