28/07/2015 11:58 GMT+7

Nơ xinh, kẹp hoa điệu cho tóc ngày thu

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro

TTO - Mùa thu đang tìm về, mang những bông hoa xinh tươi nở trên cả những phụ kiện cài tóc của các cô gái.

1. Băng đô kiều diễm

Băng đô bằng chất liệu sa tanh đen bắt mắt vén gọn tóc ra phía sau và làm nên nét nữ tính. Ngoài việc chọn băng đô bằng chất liệu sa tanh hay lụa, các bạn gái còn có thể chọn cho mình băng đô bằng chất liệu da điểm xuyết những cánh hoa hay đá lấp lánh hoặc chiếc băng đô da trơn màu hồng sẽ thêm phần nữ tính.

2. Phụ kiện tóc bằng da

Gần đây chất liệu da được nhiều người ưa chuộng khắp nơi. Nó không những xuất hiện trên áo, giày và túi xách mà còn xuất hiện ngay trên cả phụ kiện tóc vào mùa thu năm nay. Chỉ cần một sợi dây da cột tóc theo kiểu đuôi ngựa cũng mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

3. Những chiếc nơ xinh

Nếu xu hướng mùa xuân và mùa hè thiên về những chiếc nơ to, thì mùa thu năm nay thiên về những chiếc nơ bé xinh, những chiếc nơ đính trang sức. Bạn có thể cài một chiếc nơ hay nhiều chiếc nơ kết hợp với kiểu tóc.

4. Kẹp đính nữ trang

Có thể bạn không chuộng đính nữ trang trên tóc, nhưng trông có vẻ dễ thương, lấp lánh và gọn gàng khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào

5. Kẹp mảnh một màu

Không phải tất cả phụ kiện tóc cho mùa thu năm nay đều cầu kỳ mà còn có những chiếc kẹp đơn giản. Đó là những chiếc kẹp một màu cài ngang mái tóc giống như chiếc băng đô được cài phía sau.

6. Khăn quấn đầu các kiểu

Kiểu quấn khăn trên đầu không thông dụng lắm. Tuy nhiên những chiếc khăn quấn đầu màu hồng phấn và xanh hải quân không thể nào bỏ qua được.

7. Kẹp tóc hoa

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc kẹp tóc các kiểu và màu sắc khác nhau. Những chiếc kẹp như thế luôn làm cho bạn nổi bật giữa đám đông.

8. Kẹp xẹt

Nếu bạn là người không thích những phụ kiện tóc bắt mắt thì có thể chọn cho mình những chiếc kẹp xẹt giữ mái tóc kiểu theo ý muốn. Kiểu kẹp này trông dễ thương và đơn giản nhất trong các loại phụ kiện tóc.

9. Những phụ kiện tóc đậm sắc tộc

Những phụ kiện tóc mang đậm bản sắc của dân tộc thiểu số khắc họa nét đẹp kỳ bí cũng không thể thiếu trong xu hướng phụ kiện tóc đón thu năm nay.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên