28/07/2015 16:48 GMT+7

MC trẻ Quang Minh qua đời

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hơn một tuần điều trị tại Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) MC Quang Minh với biệt danh Dế Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào trưa ngày 28-7, hưởng dương 27 tuổi .

MC trẻ Quang Minh - Ảnh: T.L

Sự ra đi khá đột ngột này là nỗi đau lớn cho gia đình và nhà nhiều bạn bè của chàng MC chương trình Chào buổi sáng.

Trước khi lâm bệnh Quang Minh từng là một MC rất năng động, nhiệt tình trong các hoạt động cho giới trẻ. Anh cũng là trụ cột lo kinh tế gia đình.

Quang Minh (sinh năm 1988) nhập viện hôm 18-7 khi có triệu chứng đau bụng. Tại thời điểm đó, Quang Minh chỉ nghĩ rằng mình bị đau bao tử nhưng các bác sĩ đã chẩn đoán anh bị viêm gan. Đến rạng sáng 21-7, Quang Minh bắt đầu nói sảng, rơi vào trạng thái hôn mê sâu và có dấu hiệu tổn thương não.

Sau 10 ngày điều trị tại khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn nhưng bệnh tình không thuyên giảm, ngày 27-7, bệnh viện cho Quang Minh về nhà. Từ đây có những tin đồn anh đã “chia tay” mọi người vào tối 27-7. Nhưng anh cùng gia đình đã giành giựt từng phút của sự sống cho đến trưa ngày 28-7.

Người nhà nghi bệnh của Quang Minh là do anh uống thuốc tăng cơ không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết chưa thể xác định liệu có phải do tác dụng phụ của loại thuốc này hay không. Kết quả chẩn đoán cho thấy bệnh nhân mắc viêm gan B tối cấp, đưa tới biến chứng suy gan, rối loạn đông máu, bệnh não gan và tổn thương thận cấp.

Lễ nhập quan vào lúc 6g ngày 29-7. Linh cửu được quàn tại 240/127/11 đường Nguyễn Văn Luông, P.17, Q.6. Lễ động quan lúc 14g ngày 30-7, an táng tại nghĩa trang Đa Phước.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên