27/07/2015 11:33 GMT+7

Con gái cố nghệ sĩ Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Không lâu sau cái chết bất ngờ của nữ danh ca huyền thoại Whiney Houston, con gái bà, cô Bobbi Kristina Brown cũng vừa qua đời ngày 26-7 ở tuổi 22.

Theo People, đại diện gia đình Houston đã khẳng định thông tin này: “Bobbi Kristina Brown qua đời ngày 26-7-2015 tại nhà. Cô đã ra đi thanh thản trong vòng tay của Chúa. Một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì rất nhiều những tình cảm yêu thương và sự giúp đỡ trong các tháng vừa qua”.

Bobbi Kristina Brown, con gái huyền thoại âm nhạc Whitney Houston vừa qua đời ở tuổi 22 - Ảnh: Reuters

Bobbi Kristina qua đời sau gần 6 tháng kể từ khi người ta phát hiện thấy cô nằm bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, bang Georgia ngày thứ bảy (31-1-2015).

Kể từ sau đó, chưa lúc nào Bobbi hoàn toàn tỉnh táo trở lại. Hồi tháng 3, cô đã được chuyển tới trung tâm điều trị lâu dài ở Atlanta.

Tháng 6 vừa qua, do tình trạng sức khỏe có triệu chứng xấu đi nhiều, cô được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Theo nguồn tin từ gia đình Brown, trước khi chuyển tới viện điều trị tăng cường, Bobbi Kristina đã ở tình trạng chỉ còn da bọc xương. Nguồn tin cho biết: “Cô ấy sút cân nhiều, rụng tóc và dù đã được chăm sóc hết sức kỹ lưỡng vẫn không thể cải thiện tình trạng”.

Vậy là chỉ hơn 3 năm sau cái chết của mẹ, nữ ca sĩ Whitney Houston qua đời ngày 11-2-2012, cô con gái Bobbi Kristina cũng đã từ giã cõi đời. Hơn 3 năm trước, mẹ cô cũng từng bị phát hiện nằm ngã bất tỉnh trong bồn tắm ngay trước lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2012.

Điều tra sau đó cho biết nữ ca sĩ huyền thoại đã bị ngã do tai nạn và các xét nghiệm máu cho thấy trong đó có chứa cocaine, cần sa, Xanax, Benadryl và nhiều dược chất khác. 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên