24/07/2015 15:09 GMT+7

Tấn Beo chứng kiến “hiện tượng YouTube” đối đầu trai bán kẹo kéo

Q.N.
Q.N.

TTO - Live show 3 “Tôi là người chiến thắng - The winner is…”, truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 25-7 trên HTV7 từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) sẽ là sàn diễn của các ca sĩ mới.

Lê Văn Cường - Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh của bảng thi Ca sĩ mới 1 đa số đều hoạt động âm nhạc bán chuyên nghiệp, underground, từng tham gia một số cuộc thi và đạt được những giải thưởng nhất định.

Trong đó có hai thí sinh đáng chú ý là Lê Văn Cường, 28 tuổi, chàng trai với biệt tài giả giọng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hằng đêm đi bán kẹo kéo để thỏa mãn niềm đam mê ca hát; và Nguyễn Tùng Dương, vừa tốt nghiệp ngành âm nhạc sau bảy năm học tập tại Anh, "hiện tượng YouTube" một thời với những bản cover đình đám.

Hai chàng trai với hai hoàn cảnh sống, sở trường khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là tình yêu to lớn dành cho âm nhạc.

Lê Văn Cường sẽ thể hiện ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi trong live show 3.

Nguyễn Tùng Dương - Ảnh: Lê Nhân

Trái với Cường, Nguyễn Tùng Dương được đào tạo âm nhạc bài bản ở Anh trong suốt bảy năm. Dương chia sẻ lý do đến với “Tôi là người chiến thắng” là “muốn biết mình đang ở đâu và từng bước khẳng định bản thân”. 

Nguyễn Tùng Dương từng nổi tiếng và được một bộ phận giới trẻ biết đến là "hiện tượng YouTube" năm 2011 với bản cover I’m yours/Price tag với hơn 1 triệu lượt view. Dương tiết lộ anh chọn ca khúc Something, I need cho lần thử sức này. 

Tấn Beo - Ảnh: Lê Nhân

Bên cạnh đó là các thí sinh Huỳnh Anh Tuấn - từng là thí sinh của đội Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và hiện là ca sĩ của Mekong Cocktail Band (ca khúc dự thi: Livin Lavida Loca), Hoàng Thị Thu Dung - đang công tác tại Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang và theo học tại Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương (ca khúc dự thi: Trên đỉnh Phù Vân), Phạm Thanh Trúc - ca sĩ tự do (ca khúc dự thi: Vết mưa),  Đỗ Thanh Ngọc -  giải triển vọng Sao Mai Điểm Hẹn 2014 (ca khúc dự thi: Say you do) và Nguyễn Hạnh Nguyên - ca sĩ tự do (ca khúc dự thi: Buông).

Một đoạn video Cường giả giọng Đàm Vĩnh Hưng hát trước một quán cà phê lề đường

 

Bản cover I’m yours/Price tag của Nguyễn Tùng Dương

Danh hài Tấn Beo sẽ trở lại ghế giám khảo trung tâm tại live show “Tôi là người chiến thắng” lần này bên cạnh 100 giám khảo khác. Tấn Beo từng có duyên làm giám khảo chính trong đêm thi tứ kết “Tôi là người chiến thắng” mùa trước.

Trở lại sân khấu "Tôi là người chiến thắng" mùa 3, Tấn Beo sẽ cùng MC Đại Nghĩa “song kiếm hợp bích” gửi đến khán giả một món quà: ca khúc Ngựa ô thương nhớ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên