26/06/2015 14:10 GMT+7

Taylor Swift và bạn trai trở thành cặp sao thu nhập cao nhất

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ ca sĩ “Bad Blood” và bạn trai vượt qua cặp đôi R&B quyền lực Beyonce và Jay Z để trở thành cặp đôi nổi tiếng được trả thù lao cao nhất thế giới.

Taylor Swift và DJ Calvin Harris

Taylor Swift và DJ Calvin Harris dẫn đầu danh sách bình chọn của tạp chí Forbes với tổng thu nhập của cả hai là 146 triệu USD vào năm ngoái, nhiều hơn 35,5 triệu USD so với Beyonce và chồng - nghệ sĩ Jay Z ở vị trí á quân với 110,5 triệu USD.

Giữ vị trí thứ ba là vị giám khảo rất được yêu thích của The Voice Mỹ - nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton và vợ - ca sĩ Miranda Lambert, với tổng thu nhập của cả hai là 57 triệu USD.

Thu nhập của Taylor trong năm ngoái tăng vượt bậc nhờ vào thành công vang dội của album 1989 ra mắt hồi tháng 10, album studio thứ năm trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Album này bán được 1.287 bản chỉ trong một tuần, trở thành album bán chạy nhất kể từ năm 2002.

Taylor Swift đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ 25 tuổi hiện đang bắt đầu tour lưu diễn thế giới nhằm quảng bá cho 1989, với giá vé hạng thường trung bình hơn 315 USD. Không những thế, Taylor Swift còn vớ bở cả đống tiền khi giành được hợp đồng quảng cáo với các hãng Diet Coke, Keds và Sony.

Tuần trước Taylor Swift làm dậy sóng ngành công nghiệp âm nhạc khi thuyết phục Apple bồi thường cho các nghệ sĩ vì đã sử dụng những bài hát của họ trong thời gian ba tháng dùng thử miễn phí của dịch vụ trực tuyến mới Apple Music. 

Taylor Swift thay mặt các đồng nghiệp của mình viết một bức thư gửi đến ông lớn làng công nghệ để nói về vấn đề trên. Kết quả là Apple đồng ý sẽ bồi thường cho các nghệ sĩ đáp lại lời yêu cầu của nữ ca sĩ. Taylor Swift đồng ý cho Apple Music sử dụng album 1989 của cô.

Trong khi đó người yêu của Taylor Swift - chàng DJ Calvin Harris (31 tuổi) - ra mắt album studio thứ tư của mình có tên Motion vào tháng 10-2014, bán được 35.000 bản trong tuần đầu tiên. Calvin Harris đang hợp tác với Hãng thời trang Giorgio Armani và Hãng tai nghe Sol Republic để tăng nguồn thu nhập.

Cặp đôi R&B quyền lực Beyonce và Jay Z 
Taylor Swift và bạn trai: cặp sao có thu nhập cao nhất
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên