06/07/2015 14:05 GMT+7

Tươi tắn cô dâu chú rể mùa hè

ĐỖ MINH - Ảnh: Mycolours
ĐỖ MINH - Ảnh: Mycolours

TTO - Những trang phục cưới của cô dâu chú rể da màu sẽ truyền cảm hứng cho các cặp đôi đang mơ về một đám cưới đẹp như mơ giữa nắng hè rực rỡ với những bộ trang phục cưới lộng lẫy.

Mốt đầm cưới không vai đuôi cá cổ điển vẫn đang "nóng" cho những đám cưới hè này. Nếu bạn là cô dâu trẻ thích phong cách hiện đại, hãy chọn mốt đầm cưới ngắn đang được ưa chuộng và rất gọn gàng cho cô dâu mặc trong tiệc đãi khách, dễ dàng đi lại cùng chú rể chào quan khách tại bàn tiệc. 

Mốt tóc cô dâu đang có xu hướng uốn lọn và thả dài tự nhiên, không đội lúp hoặc chỉ gắn trâm hoa giữa mái tóc. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc bới cao cài trâm hoa một bên trông rất cá tính và ấn tượng. 

Bông cưới cầm tay của cô dâu được bó theo phong cách tự nhiên trông như một bó hoa đồng nội hái ven đường hoặc cô dâu chỉ cần một nhánh hoa lan hồ điệp buông dài bên áo đầm cưới tha thướt.

Hãy chọn cho chú rể của bạn bộ vest trắng cùng gam màu với đầm cưới của bạn hoặc màu tương phản như đen hoặc xanh đen, tùy màu yêu thích của anh ấy. Trẻ trung hơn, chú rể có thể chọn phong cách áo vest đen, sơmi trắng phối với quần màu xám lông chuột. 

Đừng quên chọn cho những cô bạn thân phù dâu các bộ đầm có kiểu dáng và gam màu đồng điệu với bộ đầm cưới của bạn để cô dâu chú rể trông càng rạng rỡ, tươi tắn hơn trong ngày đẹp nhất đời.

ĐỖ MINH - Ảnh: Mycolours
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên