22/05/2015 14:35 GMT+7

Tiệc sao ở Cannes thu trên 300 tỉ đồng làm từ thiện

 NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Dailymail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Dailymail)

TTO - Sự kiện amfAR gây quỹ phục vụ hoạt động nghiên cứu chữa bệnh AIDS diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 68 ở Pháp đêm qua 21-5 thu được trên 300 tỉ đồng.

Các người đẹp tham gia tiệc từ thiện đêm 21-5 - Ảnh: Getty

Như mọi năm, sự kiện amfAR trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày diễn ra LHP Cannes ở miền Nam nước Pháp. Tiệc amfAR thu hút không chỉ ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ mà còn có các khách mời VIP thuộc giới tỉ phú.

Năm nay, trưởng ban tổ chức tiệc amfAR lần thứ 22 Kenneth Cole hi vọng phương pháp chữa trị căn bệnh thế kỷ này có thể được tìm ra trước năm 2020.

Hai người mẫu Kendall và Jourdan
Các người đẹp có một đêm tiệc từ thiện hào hứng
Sân khấu tiệc amfAR sôi động với màn đấu giá gây quỹ

Một buổi đấu giá sôi động được tổ chức nhằm gây quỹ cho các nghiên cứu về HIV/AIDS để cứu con người thoát khỏi căn bệnh thế kỷ. Ca sĩ Rita Ora, Robin Thicke, cựu hoa hậu thế giới Aishwarya Rai Bachachan lên sân khấu phát biểu về sự kiện từ thiện này, đồng thời công bố các vật phẩm đấu giá, bao gồm đồ trang sức kim cương, một số tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao và cả những chuyến nghỉ mát.

Nam tài tử Leonardo DiCaprio cũng quyên góp một bức tranh do nghệ sỹ Banksy vẽ trong bộ sưu tập riêng của anh vào buổi đấu giá.

Eva Longoria chi 550.000 euro mua đấu giá với mục đích từ thiện - Ảnh: Getty

Cựu diễn viên loạt phim truyền hình nhiều tập Những bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria đã trở thành một trong những mạnh thường quân nổi bật nhất đêm hội, sau khi cô hào hứng chi 550.000 euro (hơn 13 tỉ đồng) để mua một bức chân dung nữ diễn viên Elizabeth Taylor do Andy Warhol vẽ.

Một nhân vật khác cũng chi 12 triệu euro (gần 300 tỉ đồng) để mua một tác phẩm điêu khắc có tên Coloring Book của Jeff Koons.

Khách dự khán thi nhau chụp ảnh các sao - Ảnh: AFP
Nam tài tử Leonardo DiCaprio đóng góp vào tiệc

Bên cạnh buổi đấu giá, buổi tiệc còn chứng kiến màn catwalk ấn tượng với hai gam màu trắng - đen chủ đạo, được tuyển chọn bởi biên tập viên thời trang nổi tiếng Carine Roitfel và trình diễn bởi các người mẫu đình đám như Gigi Hadid, Toni Garrn, Irina Shayk, Karolina Kurkova, Izabel Goulart và Adriana Lima.

Các người mẫu trẻ Kendall Jenner, Lara Stone, Jourdan Dunn, Doutzen Kroes, Joan Smalls, Jourdan Dunn và nam ca sĩ Robin Thicke cũng thi nhau khuấy động sân khấu đêm tiệc với những điệu nhảy trẻ trung và quyến rũ.

Nam diễn viên John C. Reilly và siêu mẫu Eva Herzigova
Aishwarya Rai Bachachan phát biểu về phòng chống bệnh AIDS - Ảnh: Getty
Nhà sản xuất phim lừng danh Harvey Weinstein và nữ diễn viên Pháp Marion Cotillard

Tiệc amfAR Gala còn quy tụ các màn biểu diễn âm nhạc hoành tráng bởi các nghệ sĩ như Charli XCX, Mary J Blige và Andrea Bocelli.

Charli XCX trình diễn
Mary J Blige đến từ Mỹ
Rita và Robin Thicke phát biểu
Robin Thicke và bạn gái April Love Geary
Người mẫu Shanina va Paris Hilton dự tiệc
Adrien Brody và bạn gái Lara Lieto
Diễn viên Antonio Banderas và Nicole Kimpel đến dự tiệc từ thiện

* NGẮM CÁC BỘ VÁY SANG TRỌNG Ở TIỆC TỪ THIỆN amfAR Gala TẠI ĐÂY                                                                                       

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên