13/05/2015 08:53 GMT+7

K+ hợp tác 
trong sản xuất 
phim chiếu rạp

H.LÊ
H.LÊ

TT - Đó là chiến lược nội dung mới trên kênh K+ trong năm 2015 này: hợp tác với các hãng phim lớn để sản xuất và đưa các bộ phim điện ảnh chiếu rạp phục vụ khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ phim Để Mai tính 2 sẽ được ra mắt trên kênh K+1 ngày 29-5 - Ảnh: ĐPCC
Bộ phim Để Mai tính 2 sẽ được ra mắt trên kênh K+1 ngày 29-5 - Ảnh: ĐPCC

Hai công ty hợp tác đầu tiên với K+ đó chính là BHD (Việt Nam) và CJ (Hàn Quốc). Khung giờ vàng tối thứ sáu cuối tháng trên kênh K+1 sẽ phát sóng phim điện ảnh Việt Nam mới ra lò gần đây.

Cụ thể, Để Mai tính 2Ngày nảy ngày nay sẽ được phát sóng vào ngày 29-5 và 26-6. Bộ phim Bộ ba rắc rối và Quyên cũng đã được đưa vào lịch phát sóng của K+ sau khi hai phim này ra rạp một thời gian.

Trong buổi họp báo vừa diễn ra tối 11-5 tại TP.HCM, đại diện kênh K+ cho biết K+ sẽ tiến tới hợp tác với nhiều nhà sản xuất phim hiện nay ngay từ khâu sản xuất với mức đầu tư 15 - 25 tổng kinh phí của một bộ phim theo nhiều hình thức.

Khoảng bốn tháng sau khi chiếu rạp, phim sẽ được phát sóng trên kênh K+. Cách làm này sẽ giúp nhà sản xuất có thêm chi phí để sản xuất phim có chất lượng hơn, còn K+ có nguồn phim mới phục vụ khán giả.

Nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ như Thái Hòa, Thúy Nga, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn, Kathy Uyên, Hoàng Oanh... và các nhà sản xuất BHD, CJ... đã ký vào những poster phim với mục đích cùng chung tay chống vi phạm bản quyền nội dung...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phim chiếu rạp K+