06/05/2015 14:25 GMT+7

Nhà thiết kế Việt Nam 2015 chuyển sang phát trên kênh VTV6

Q.N.
Q.N.

TTO - Một trong những thay đổi đáng kể nhất ở mùa thi này là chương trình sẽ được phát sóng trên VTV6 thay vì VTV3 như mọi năm. Riêng đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 - Ảnh: L.V.P.H.

Chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế Việt Nam - Project Runway Vietnam mùa thứ 3-2015 sẽ chính thức trở lại với vòng tuyển sinh tại TP.HCM vào ngày 11-5 ở Trung tâm hội nghị Grand Palace và Hà Nội vào ngày 15-5 tại Trung tâm thương mại The Garden.  

Kể từ mùa giải đầu tiên, Project Runway Vietnam đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ đã và đang theo đuổi nghề thiết kế thời trang trên khắp cả nước. Sau hai mùa giải, chương trình đã tìm ra những thế hệ kế thừa đầy tài năng và đều là những nhân tố mới triển vọng của thời trang Việt.

Với mùa giải thứ ba, ban tổ chức tiếp tục hi vọng sẽ tìm thấy những tài năng thiết kế độc đáo. Chương trình dự kiến phát sóng trên VTV6, bắt đầu từ tháng 7-2015.

Các bạn trẻ yêu thích thiết kế thời trang có thể nộp hồ sợ dự thi từ bây giờ qua email dangky@projectrunway.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Công ty Truyền thông đa phương tiện MultiMedia, phòng 210 tòa nhà 133 Thái Hà, Q.Đống Đa (Hà Nội) và tầng 2, 16 Trương Định, P.6, Q.3 (TP.HCM).

Thông tin chi tiết về cuộc thi cũng như mẫu đơn đăng ký có tại www.projectrunway.com.vn. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên