04/05/2015 13:34 GMT+7

Diễm Hương The Voice tung MV nhạc Thái

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Diễm Hương The Voice bất ngờ tung MV nhạc Thái sau thời gian dài tạm ngưng ca hát, chịu tang ba mẹ.

Ảnh: Phương Nam

MV mới của Diễm Hương mang tên Trái tim xao động (Fark Wun Eak Waii) đánh dấu sự trở lại của cô với thị trường âm nhạc.

Diễm Hương cho biết, gần một năm nay cô không đi hát vì hoàn cảnh gia đình. Sau khi mẹ mất không lâu thì ba Diễm Hương cũng qua đời. Nỗi đau mất người thân khiến cô khó có thể chuyên tâm cho công việc.

Cô tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật, về quê chịu tang cha. Mãi cho đến đầu năm 2015 cô mới trở lại TP.HCM tiếp tục công việc.

Diễm Hương cũng tâm sự đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của cô khi ba mẹ lần lượt ra đi. Đã có những giai đoạn cô buồn bã, tuyệt vọng đến cùng cực, nhưng rồi tình yêu với âm nhạc dẫn lối, đưa cô trở lại TP.HCM và tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Về lý do chọn một ca khúc nhạc Thái để trở lại lần này, Diễm hương cũng thổ lộ đó là vì cô nhớ mẹ. Giọng ca 20 tuổi cho biết từ bé, cô đã cùng mẹ sống tại Thái Lan. Nhiều năm sống ở Thái, cô biết nói tiếng Thái và rất yêu mến đất nước này. Cho đến nay, tuy đã lâu không còn sử dụng ngôn ngữ này nhưng cô vẫn tự tin với vốn tiếng Thái của mình.

MV Trái tim xao động - Nguồn: You tube

Ca khúc Trái tim xao động (Fark Wun Ead Waii) được Diễm Hương chọn để thể hiện bằng một phong cách dễ thương, trong sáng. Ca khúc này nói về chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ chỉ mới chớm nở, vẫn còn khá e dè và ngại ngùng không biết phải bày tỏ với đối phương như thế nào.

Không chỉ thể hiện ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Thái, Diễm Hương còn thực hiện hẳn một MV dành tặng cho khán giả, đánh dấu sự trở lại của mình. Trong MV có sự xuất hiện của nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - chuyên gia tạo hit cho Hồ Ngọc Hà. Anh và Diễm Hương ngoài đời là bạn khá thân nên khi được Diễm Hương ngỏ lời mời, Châu Đăng Khoa đã không ngại ngần nhận lời ngay.

Sau MV Trái tim xao động (Fark Wun Eak Waii) nhạc và lời của Thái Lan, Diễm Hương The Voice còn ra mắt thêm một clip cover nữa, là một ca khúc mới được yêu thích của Kelly Clarkson, mang tên Heartbeat Song.

Hương cũng chia sẻ sau những MV cover này, cô sẽ bắt tay vào dự án âm nhạc với cả Hoàng Tôn lẫn Dương Khắc Linh.

 MV Heartbeat Song - Nguồn: You tube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên