26/04/2015 10:50 GMT+7

​“Chung kết muộn” của The Remix

Q.N. - H.L.
Q.N. - H.L.

TT - Sau ba tháng ra mắt, The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ bước vào đêm thi cuối cùng lúc 21g20 ngày 26-4, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Bốn thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết: Giang Hồng Ngọc, Isaac, Tóc Tiên và Đông Nhi (từ trái qua) trong đêm bán kết The Remix - Ảnh: Quang Định

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố ở đêm gala diễn ra tối 3-5 với giải thưởng dành cho quán quân là 200 triệu đồng.

Tuy vậy, với nhiều khán giả, đêm 26-4 được coi là “chung kết muộn” của The Remix bởi từ live show thứ tám khi Sơn Tùng M-TP rút lui, sân chơi này đã không còn tạo được nhiều hứng khởi cho người xem.

Tại cuộc họp báo chính thức cách đây hơn ba tháng, ban tổ chức cho biết cuộc chơi mới mẻ này sẽ diễn ra trong 10 tuần. Tuy vậy, khi được nửa chặng, ban tổ chức thông báo cuộc thi sẽ kéo dài thêm hai tuần, thành 12 live show truyền hình trực tiếp.

Việc tăng thêm số lượng mà chất lượng ở những số sau không hơn, thậm chí kém đi rất nhiều so với các số đầu khiến người xem dần ngán ngại.

Nhịp cầu âm nhạc: Tiếng hát từ thành phố mang tên Người

Mừng ngày thống nhất đất nước, chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 4 sẽ gửi đến khán giả những ca khúc đã đọng lại trong trái tim của rất nhiều người: Sài Gòn quê hương tôi, Ðất reo ngày thống nhất, Tiếng hát từ thành phố mang tên Người, Thành phố của tôi, Những cánh chim mùa xuân, Thành phố tôi yêu, Thành phố trẻ, Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, Bài tình ca giữa lòng thành phố, Tự hào thành phố tôi yêu, Ðêm thành phố đầy sao, Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh...

Chương trình diễn ra lúc 21g ngày 26-4 tại Nhà hát HTV và được THTT trên HTV9. 

Khi hôn nhân rơi vào ngõ hẹp

Hôn nhân trong ngõ hẹp xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Minh - một trí thức Hà Nội. Vợ chồng ông sống cùng ba gia đình nhỏ của các con trong một căn nhà bốn tầng. Sau bảy năm chung sống hòa thuận, đại gia đình bắt đầu gặp những cơn sóng gió khi người con trai trưởng và con rể đều ngoại tình...

Hôn nhân trong ngõ hẹp dài 30 tập, do đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện sẽ phát sóng lúc 21g20 thứ tư và thứ năm hằng tuần trên VTV3 từ ngày 29-4.

Q.N. - H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên