23/04/2015 11:53 GMT+7

Đoàn phim Avengers xé kịch bản mỗi ngày vì sợ rò rỉ

BÌNH MINH (Theo BBC)
BÌNH MINH (Theo BBC)

TTO - Các diễn viên trong đoàn làm phim Avengers: Age of Ultron (Đế Chế Ultron) tiết lộ các kịch bản bị xé bỏ mỗi ngày để tránh rò rỉ nội dung, theo BBC ngày 22-4.

Cảnh trong Avengers: Age of Ultron

Avengers: Age of Ultron khởi chiếu trên thế giới và tại VN từ 24-4. Phát biểu tại buổi chiếu ra mắt phim tại Anh, nữ diễn viên Elizabeth Olsen (vai Scarlet Witch) cho biết vấn đề bảo mật trong quá trình sản xuất phim được chú trọng kỹ lưỡng để tránh rò rỉ thông tin.

Paul Bettany, người lồng tiếng cho nhân vật Jarvis, nói rằng anh chưa bao giờ nhận kịch bản qua email. Thay vì vậy, kịch bản được gửi tận tay anh và luôn có một vệ sĩ đi theo.

“Tên tôi được in trên mỗi trang giấy, nên tôi không thể đăng lên Twitter được”, Bettany chia sẻ cách các nhà làm phim đảm bảo không ai có thể làm rò rỉ nội dung kịch bản.

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen (vai Scarlet Witch) - Ảnh: BBC

“Thật khá buồn cười là chúng tôi phải hủy hết các phân đoạn diễn của mình mỗi ngày. Chúng tôi không được phép mang bất cứ một tờ giấy nào có ghi các cảnh quay ngày hôm đó về nhà”, nữ diễn viên Elizabeth Olsen cho biết.

“Họ giữ lại và xé chúng. Nghe có vẻ hơi điên rồ”, cô nói thêm.

Nam diễn viên Chris Evans (vai Captain America) tiết lộ với tờ Newsbeat rằng phần lớn các bộ phim của Marvel đều được giữ bí mật.

“Mọi thứ với Marvel đều rất chặt chẽ, cực kỳ quan trọng và giữ im lặng, bạn sẽ phải ký với họ một bản thỏa thuận bảo mật”, anh nói.

Paul Bettany, người lồng tiếng cho nhân vật Jarvis -Ảnh: BBC
Nam diễn viên Chris Evans (vai Captain America) - Ảnh: BBC

Ngoài việc tiết lộ về quá trình giữ kín nội dung phim, Elizabeth Olsen còn khuyên người hâm mộ nên xem Avengers trên màn ảnh rộng: “Đây không phải là dạng phim được xem trên màn hình chiếu trên máy bay mà là ở rạp phim”.

Việc liệu phim có nên được sản xuất ở định dạng 3D không cũng được mang ra bàn cãi tại buổi chiếu ra mắt ở Anh.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson tham dự buổi ra mắt Avengers: Age of Ultron tại Anh - Ảnh: BBC
Diễn viên Robert Downey trong vai Iron Man- Ảnh: BBC

Theo một thỏa thuận mới nhất từ Sony Pictures và Marvel hồi tháng 2, nhân vật Người Nhện (Spider Man) sẽ được xuất hiện trong các tập phim tiếp theo chung với nhóm Thor, Captain America và Iron Man.

BÌNH MINH (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên