23/04/2015 16:53 GMT+7

Điệp vụ tuyệt mật sẵn sàng lên sóng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Là sô truyền hình thực tế thiên về hành động và trải nghiệm, Điệp vụ tuyệt mật quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi sẽ lên sóng đều đặn vào mỗi thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 20g ngày 2-5.

12 thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật và đạo diễn của chương trình Cường Ngô (thứ 2 từ phải qua) - Ảnh Huy Hoàng

Tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật (do Cát Tiên Sa phối hợp với VTV3 thực hiện) là 12 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ: Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chí Khanh, Khả Ngân.

Để tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc chơi, đạo diễn của chương trình - Cường Ngô đã tuyển chọn những nghệ sĩ không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà còn có những tính cách trái ngược nhau.

Nhiệm vụ của các thí sinh là phải hợp tác cùng nhau trong các thử thách để tìm kiếm điệp viên - một người đã được ban tổ chức chỉ định sẵn từ lúc đầu nhưng hoàn toàn bí mật trong suốt cuộc chơi.

Các thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự tại Thái Lan. Ngôi nhà được trang bị nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm.

Với 14 tập ghi hình và phát sóng, đây là chương trình được sản xuất theo bản quyền của Talpa - Hà Lan.

Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên thực hiện format này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên