17/04/2015 11:35 GMT+7

Gisele trình diễn lần cuối với bộ sưu tập Colcci hè 2016

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp Dailymail, Reuters)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp Dailymail, Reuters)

TTO – Mời bạn cùng ngắm siêu mẫu Gisele Bündchen trình diễn lần cuối trên sàn catwalk với bộ sưu tập thời trang hè 2016 của Colcci.

Gisele Bündchen giản dị ở lần cuối trên sàn catwalk

Truyền thông thế giới cho hay tại đêm diễn cuối cùng của mình, Gisele xuất hiện hoành tráng trên nền nhạc indie-rock làm khuấy động không khí của đêm diễn.

Với gương mặt được trang điểm tự nhiên và mái tóc vàng đã trở thành “thương hiệu”, siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới và giờ là bà mẹ của hai con vẫn tỏ ra “bốc lửa” trong chiếc đầm trắng thêu tay cổ yếm kết hợp cùng sandal chiến binh cổ cao màu nude.

 
 
Gisele Bündchen trong bộ sưu tập Colcci hè 2016

Gisele thậm chí đã vượt qua huyền thoại bóng đá Pele để trở thành cái tên nổi tiếng nhất đến từ Brazil. Câu chuyện về sự nổi tiếng của cô, từ một gia đình trung lưu ở một thị trấn vùng ven đến một siêu sao quốc tế, trở thành huyền thoại trong thế giới catwalk.

Người đẹp tóc vàng phấn khích khi sải bước cùng các người mẫu khác của chương trình, vẫy tay cảm ơn khán giả đã cổ vũ cho cô tại đêm diễn cuối cùng trong sự nghiệp.

Đêm diễn kết thúc với màn sải bước của Gisele và các người mẫu khác trong những chiếc áo phông trắng có in hình cô.

Gisele xuất hiện hoành tráng trên nền nhạc indie-rock làm khuấy động không khí của đêm diễn
Gisele và các người mẫu khác trong những chiếc áo phông trắng có in hình cô
Siêu mẫu xúc động trước tình cảm của khán giả thời trang
Nhiều người mẫu đồng nghiệp và đàn em bên cạnh Gisele

Cầu thủ bóng bầu dục 37 tuổi Tom Brady (chồng của Gisele), ba mẹ Gisele cùng nhiều thành viên khác trong gia đình cũng có mặt để cổ vũ cho siêu mẫu 34 tuổi.

Tom Brady đã mượn Facebook để tỏ bày tâm sự với vợ mình: “Chúc mừng tình yêu của đời anh, em đã là niềm cảm hứng để anh trở nên tốt hơn mỗi ngày. Anh tự hào về em và những gì em đã làm được trên sàn catwalk. Anh chưa bao giờ gặp ai có ý chí mạnh mẽ và kiên định vượt qua những trở ngại để đi đến thành công như em. Em chưa bao giờ ngừng làm anh ngạc nhiên cả. Không ai yêu cuộc sống này hơn em và sắc đẹp của em đã vượt qua khỏi những gì mà mắt thường có thể thấy được. Anh rất háo hức với con đường phía trước. Anh yêu em”.

Gisele cho biết cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình, dù xa rời sàn catwalk nhưng cô sẽ tiếp tục làm việc trong ngành công nghiệp thời trang (quảng cáo, chụp ảnh…).

Ngắm Gisele trình diễn lần cuối: bộ sưu tập Colcci hè 2016:

 
 
 
 
 
 
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp Dailymail, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên