13/04/2015 06:00 GMT+7

The Remix: "ni sư" Giang Hồng Ngọc nhất, PB Nation bị loại

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 12–4, liveshow 9 của chương trình The Remix tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM với chủ đề bài hit.

 

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc Chị tôi - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Đông Nhi trình diễn ca khúc Tóc nâu môi trầm - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Tóc Tiên trình diễn ca khúc Đường cong - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Issac trình diễn ca khúc Tình về nơi đâu - Ảnh: Quang Định

Nhóm PB Nation trình diễn ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa - Ảnh: Quang Định

Team ca sĩ Giang Hồng Ngọc nhận giải nhất - Ảnh: Quang Định

Team nhóm PB Nation bị loại - Ảnh: Quang Định

Kết quả cụ thể, team ca sĩ Giang Hồng Ngọc nhận tổng điểm quy đổi là 8, ca sĩ Đông Nhi tổng điểm là 7, Tóc Tiên và Issac đồng 6 điểm và PB Nation nhận được chỉ 5 điểm.

Nhóm PB Nation bị loại cùng là điều được dự đoán sau khi ca sĩ Hoàng Tôn rút khỏi cuộc thi. Trong đêm thi, nhóm chọn Hà Nội mùa vắng những cơn mưa và đặt một bàn trà đá để mô tả hình ảnh “trà chanh chém gió” đặc trưng của Hà Nội. Một ca khúc được trình diễn theo một bản phối hoàn toàn mới so với các ca sĩ trước đã thể hiện, phần thể hiện có sự bất cần nhưng rất cảm xúc. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét bản phối mới rất xuất sắc, PB Nation đạt được 29 điểm.

Ca sĩ Đông Nhi chọn bài hát Tóc nâu môi trầm của nhạc sĩ Quốc Bảo. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khá hài lòng về tổng thể phần trình diễn team của Đông Nhi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen Đông Nhi thể hiện tốt. Team ca sĩ Đông Nhi nhận được 28,5 điểm.

Ca sĩ Tóc Tiên chọn ca khúc Đường cong của giám khảo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng bài hát “an toàn” nhưng chưa có sự đột phá. Lợi thế ngoại hình và giọng hát của ca sĩ Tóc Tiên giúp cô trình diễn khá tốt bài này, Tóc Tiên nhận được 29 điểm.

Ca sĩ Issac chọn ca khúc Tình về nơi đâu. Đây cũng là bản phối hoàn hảo, không có lỗi trong bài hát, hát tốt, nhảy tốt, bản phối tốt nhưng đây vẫn là sự an toàn chứ chưa đột phá. Ca sĩ Issac nói vui về chiến thuật của mình là “hên xui”, anh nhận được 28,5 điểm.

Giang Hồng Ngọc chọn cho mình ca khúc có 20 năm tuổi đời - Chị tôi. Giang Hồng Ngọc hoa trang thành một nữ tu. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen hai điểm hay của ca khúc là bản phối lạ và giọng hát hay. Giang Hồng Ngọc nhận được 29,5 điểm.

Chủ đề của tuần thi sau là thử thách cùng giám khảo, các bài hát của các ca sĩ thể hiện sẽ do các giám khảo lựa chọn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ra đề cho ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Hồ Ngọc hà là Giang Hồng Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là Đông Nhi và giám khảo Hoàng Anh là ca sĩ Issac.

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên