10/04/2015 15:40 GMT+7

Nguyễn Hưng khoe bước nhảy điêu luyện tại Sol Vàng

Q.N
Q.N

TTO - Liveshow Sol Vàng sẽ kỷ niệm một năm phát sóng bằng sự xuất hiện của vũ sư - ca sĩ Nguyễn Hưng với chủ đề Thời gian lúc 20g ngày 11-4 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM).

Nguyễn Hưng sẽ kết hợp ca, nhảy cùng kiện tướng dancesport Mỹ An trong liveshow Sol vàng - Thời gian - Ảnh: DL Duy

Nguyễn Hưng giữ được sắc vóc trẻ trung nên ít ai ngờ anh đã có 40 năm tuổi nghề, một quãng thời gian mà không phải người nghệ sĩ nào cũng có thể vừa hát vừa giữ được những bước nhảy uyển chuyển, dẻo dai một cách đặc biệt.

Nguyễn Hưng chia sẻ đây sẽ là sô diễn đặc biệt nhất trong cuộc đời âm nhạc của anh không phải vì nó đánh dấu chặng đường 40 năm mà còn bởi đây sẽ là sô diễn mà anh đặc biệt dành tặng cho mẹ và vợ của mình.

Mẹ của Nguyễn Hưng là vũ sư Ánh Tuyết danh tiếng của Sài Gòn trước 1975. Bà cũng là người đã dìu dắt anh những bước nhảy đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

"Mẹ tôi năm nay đã 90 tuổi, cũng đã lẫn rồi nhưng tôi vẫn hi vọng bà đủ sức khỏe để đến, để nhìn thấy những nỗ lực của tôi trong mấy mươi năm qua. Tôi cũng đã chuẩn bị một tiết mục riêng lần đầu trình diễn trên sân khấu để tặng mẹ..." - Nguyễn Hưng chia sẻ.

Liveshow  sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa những bước nhảy "không lẫn vào đâu được" của Nguyễn Hưng cùng các ca khúc vừa sôi động, vừa trữ tình: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Đưa em vào cõi chết, Tình cho không, Hương, Lầm, Khổ vì yêu chàng, Chỉ riêng mình ta, Ghen Say, Đàn bà...

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20g thứ bảy ngày 11-4 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên