02/04/2015 16:37 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 327: Đêm và em

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Đi qua những khói bụi, ồn ã, chật chội của ngày, em thả mình lọt thỏm xuống giường, đầu óc mụ mị như có màn sương nào giăng đầy phía trước.

Mọi thứ xung quanh thu lại, chỉ còn căn phòng trống, cùng đêm và em”  (trích đoạn thư thính giả)

Đêm, với em, là những khoảng lặng của cô đơn... - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Nếu chúng ta xem cuộc đời mỗi người là những trang văn viết từ dòng này đến dòng khác, từ đoạn này sang đoạn khác thì đêm sẽ là dấu phẩy hay dấu chấm, là những khoảng ngừng giữa những con chữ mà ở đó mình tìm thấy những khoảng lặng để nạp lại năng lượng trước khi viết tiếp những trang mới cho cuộc đời mình.

Phụ nữ vốn luôn nhạy cảm và có một phần mềm yếu luôn tồn tại bên trong họ. Có thể ban ngày bằng cách nào đó, họ khóa kín phần yếu mềm đó lại, nhưng khi đêm về, khi họ chỉ còn lại một mình thì cũng là lúc họ thể hiện rõ nhất những suy tư...

Xin mời các bạn cùng Thanh Tâm và Phương Lan đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 327 với chủ đề Đêm và em. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bắc nhịp trái tim