01/04/2015 15:42 GMT+7

Hoàng Tôn rút khỏi The Remix

Q.N.
Q.N.

TTO - Sơn Tùng M-TP vừa rút khỏi The remix với lý do sức khỏe vào tuần rồi thì tuần này đến lượt Hoàng Tôn xin phép rời cuộc chơi.

Hoàng Tôn

Hoàng Tôn là một trong những thí sinh được chú ý của đội huấn luyện viên/ca sĩ Mỹ Linh tại Giọng hát Việt. Tong cuộc thi The remix - Hòa âm ánh sáng đang diễn ra (21g20 chủ nhận hàng tuần trên sóng VTV3), Hoàng Tôn là thành viên hát chính của đội thi PB Nation.

Lí do Hoàng Tôn xin rút là vì anh phải về đầu quân cho một cuộc thi ca hát, một chương trình truyền hình thực tế khác mang tên Tuyệt đỉnh tranh tài, sẽ lên sóng vào ngày 18-4 tới.

 “Nhưng rất mừng là các anh em trong đội đã thông cảm và hiểu cho tôi. Tôi đã ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu rồi, khi đó bản thân cũng chưa hề biết thông tin The remix. Tôi đến với The remix như một cái duyên, do lời "rủ rê" của anh Phúc Bồ và ngay từ đầu, khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với ban tổ chức chương trình về trường hợp của mình rồi”, Hoàng Tôn chia sẻ.

Nói về lý do nhận lời tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn cho biết anh đã biết đến cuộc thi này từ mùa trước với phần tranh tài rất xuất sắc của các ca sĩ chuyên nghiệp. “Tôi thấy đó là một trải nghiệm hết sức thú vị. Khi ban tổ chức gửi email mời, tôi nghĩ đây là cơ hội mình không nên bỏ lỡ”, Tôn cho biết thêm.

Việc Hoàng Tôn rời The remix vào thời điểm này được cho là sẽ thiệt thòi cho PB Nation. Bởi The remix đang bước vào chặng đua nước rút với liveshow thứ 8 đang ở phía trước. Bên cạnh đó, các thí sinh nữ (Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên và Đông Nhi) đang mạnh dần lên với nhiều phần thi ấn tượng. Hai đội nam còn lại (Issac và PB Nation) bị cho là giậm chân tại chỗ và có thể sẽ đuối sức hơn khi Hoàng Tôn rút lui.

 

Thảo Trang
Trung Quân

Trước khi Hoàng Tôn lên tiếng xác nhận tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Đông Tây Promotion - đơn vị tổ chức Tuyệt đỉnh tranh tài - cũng đã công bố một số “nhân vật” của mùa thi này: Trung Quân, Thủy Top, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Thảo Trang. Tên năm ca sĩ còn lại sẽ được tiết lộ trước khi chương trình chính thức lên sóng vào ngày 14-4 tới.

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện, sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21g thứ bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 18-4.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Remix Hoàng Tôn