31/03/2015 08:19 GMT+7

​Bạn khóc cười với bóng đá, sao tôi không thể với ca nhạc?

Trích Facebook ca sĩ THANH DUY
Trích Facebook ca sĩ THANH DUY

TT - Hàng trăm comment (phản hồi) của bạn đọc quanh chuyện các bạn trẻ “gào khóc khi gặp bảy nhóm nhạc Hàn Quốc”.

Các cô gái trẻ nức nở khi chiêm ngưỡng ngôi sao ca nhạc Justin Bieber biểu diễn - Ảnh: Twitter

Phần lớn tỏ ra bức xúc, phẫn nộ, thậm chí… “chì chiết” những bạn trẻ say thần tượng đến độ ngất xỉu, gào khóc đó.

Mặt khác, Tuổi Trẻ nhận được những phản hồi cho rằng bộc lộ hết mình với cái mình yêu thì có gì đáng phán xét. Cho đến chiều qua, status (phát biểu) này của ca sĩ Thanh Duy trên Facebook đã có 7.000 lượt like, 150 lần chia sẻ (share) và rất nhiều bình luận đồng tình.

Nếu đã từng xem sao Hàn vất vả thế nào khi tập luyện, biểu diễn mới thấy họ hoàn toàn xứng đáng với tình yêu của hàng triệu fan trên khắp thế giới. Thành công chỉ đến với những người có tài năng và khổ luyện, nên không phải chỉ dựa vào vẻ bề ngoài mà họ làm điên đảo cả thế giới như vậy.

Tại sao bạn có thể khóc cười với bóng đá, còn fan Hàn không thể khóc cười với thần tượng của mình? Sở thích mỗi người khác nhau, bạn không thể nào bắt người khác suy nghĩ và thích cùng thứ bạn thích được. Đó là quyền cá nhân!

Tất nhiên có những fan quá cuồng nhiệt nhưng đó chỉ là thiểu số. Tôi biết có rất nhiều fandom thay mặt thần tượng quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Họ đang làm việc tốt chứ không ngồi phán xét.

Các vị phụ huynh đã từng mê mẩn Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh ngày xưa, dành tiền để đi xem họ, dán hình họ vào tập vở, trên phòng rồi lén… hôn họ thì được.

Bớt phán xét lại và làm việc của mình đi nhỉ, để thấy cuộc sống dễ chịu hơn! (Dặn cả tui luôn).

Fan các nước cũng “cuồng”

Các fan của nhóm nhạc The Beatles, Elvis Presley hay Frank Sinatra cũng không ít lần phát cuồng khi được gặp thần tượng.

Theo báo Wall Street Journal, các sử gia âm nhạc khẳng định từ thế kỷ 19, các cô gái trẻ từng khóc lóc và xé quần áo khi nhìn thấy nghệ sĩ dương cầm Franz Liszt và lao vào cào cấu lẫn nhau để giành từng mẩu tóc của ông. 

SƠN HÀ

Trích Facebook ca sĩ THANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên