30/03/2015 12:13 GMT+7

Zayn Malik rời One Direction để ghi âm ca khúc solo

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO – Trang Daily Mail hôm 29-3 đưa tin Zayn Malik, cựu thành viên nhóm One Direction, đã đến gặp nhà sản xuất nhạc người Anh Naughty Boy để bắt đầu khởi nghiệp solo.

Zayn Malik

Malik đến phòng thu của Naughty Boy không lâu sau khi anh đưa ra thông báo chính thức rời nhóm One Direction.

Cựu thành viên nhóm One Direction xuất hiện trong bộ dạng khá bụi bặm với tóc búi, áo denim và quần jean bó. Trông anh có vẻ khá mệt mỏi sau khi công bố rời nhóm One Direction vì “muốn có cuộc sống bình thường”.

Naughty Boy là nhà sản xuất giúp đưa tên tuổi của các ca sĩ như Ed Sheeran, Sam Smith và Emeli Sande gia nhập làng âm nhạc thế giới với các ca khúc ăn khách.

Một tin đồn khác cho biết ca khúc hát riêng của Malik sẽ được dán nhãn của hãng thu âm Syco do ông bầu Simon Cowell sáng lập. Malik được cho là đã ký một thỏa thuận với Syco, theo đó anh vẫn sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng tránh không trùng lắp với sản phẩm của One Direction.

Naughty Boy (tức Shahid Khan) và Zayn Malik

Trong cuộc trò chuyện với tờ The Sun, Malik cho biết kế hoạch của anh là “Được là chính mình. Viết (nhạc) và nghỉ ngơi”.

Nói về tương lai của nhóm nhạc nay chỉ còn bốn thành viên, nam ca sĩ 22 tuổi nói anh tin rằng nhóm sẽ ổn kể cả khi không có mình. “Họ vẫn muốn đi một chặng đường dài, và họ sẽ tìm cách xoay xở để tiếp tục thực hiện những gì họ muốn”.

Quyết định rời nhóm của Malik được đưa ra sau khi anh dính vào tin đồn phản bội vị hôn thê Perrie Edwards để tiệc tùng cùng một cô gái tóc vàng tại Thái Lan.

 

 

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên