30/03/2015 11:31 GMT+7

Phim hoạt hình Home do Rihanna lồng tiếng thắng lớn

BÌNH MINH (Theo Reuters)
BÌNH MINH (Theo Reuters)

TTO - Ngay tuần đầu tiên ra mắt, phim hoạt hình Home nhanh chóng thu về 54 triệu USD ở Bắc Mỹ - một khởi đầu ấn tượng ngoài mong đợi của hãng sản xuất Dream Works Animation.

Một cảnh trong phim Home - Nguồn: itsartmag

Các nhà sản xuất Home dự kiến phim thu về 30 - 35 triệu USD trong dịp công chiếu đầu tiên cuối tuần qua. Tuy nhiên, bộ phim hoạt hình dành cho gia đình này đạt thành công mỹ mãn với doanh thu cán mốc 54 triệu USD, Reuters hôm qua 29-3 đưa tin.

Đây là lần thứ hai Dream Works Animation thu về lợi nhuận cao kỷ lục trong tuần đầu công chiếu một bộ phim hoạt hình, kể từ sau thành công của phim Madagascar 3: Europe’s Most Wanted với doanh thu 60,3 triệu USD vào năm 2012.

Sau hai bộ phim Paddington và The SpongeBob movie: Sponge out of water, Home là tác phẩm thứ ba về đề tài gia đình thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp.

Home (chiếu tại Việt Nam với tựa Hành trình trở về) là câu chuyện hành trình đầy gian nan của cô bé Tip (ca sĩ Rihanna lồng tiếng) và anh chàng hậu đậu Oh đến từ hành tinh lạ (Jim Parsons lồng tiếng), để cuối cùng Oh hiểu ra ý nghĩa đích thực của cụm từ “Home”.

Bộ phim đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, hài hước đến cảm động, đồng thời mang thông điệp ý nghĩa về quê hương, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình để giải trí.

“Khi phụ huynh trò chuyện với nhau và nói rằng đây là một bộ phim hay dành cho trẻ em, như thế đã được xem là thành công rồi” - Phil Contrino, nhà phân tích tại trang BoxOffice.com, cho biết.

Reuters dẫn lại số liệu thống kê cho thấy khán giả đến xem phim Home có 60% là phụ nữ và 57% khán giả hơn 25 tuổi.

Hãng Dream Works Animation đã chi 130 triệu USD để thực hiện phim hoạt hình Home

BÌNH MINH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên