21/03/2015 10:13 GMT+7

​Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân gây quỹ cho trẻ nhiễm HIV/AIDS

 Q.N.
Q.N.

TT - Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vừa giới thiệu dự án mới của mình mang tên “Ánh sáng từ tâm” tại mái ấm Mai Tâm (quận Thủ Ðức, TP.HCM).

Nguyễn Hồng Ân và một bé ở mái ấm Mai Tâm tại buổi giới thiệu dự án “Ánh sáng từ tâm” - Ảnh: Q.N.
Clip Cát bụi của Nguyễn Hồng Ân

Ðây không chỉ là dịp ra mắt album mới mà còn là buổi ra mắt quỹ “Ánh sáng từ tâm” giúp trẻ nhiễm HIV/AIDS do chính ca sĩ Nguyễn Hồng Ân khởi xướng.

Từng tu làm linh mục nhưng không thành vì tình yêu lớn dành cho nghệ thuật, ca sĩ - diễn viên Nguyễn Hồng Ân nhiều năm qua dành khá nhiều thời gian và tâm sức của mình cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất hi vọng dự án này sẽ là một cầu nối đầy thành ý giữa những nghệ sĩ như tôi, mái ấm Mai Tâm và các nhà hảo tâm”.

Dành toàn bộ doanh thu cho mái ấm Mai Tâm, album Ánh sáng từ tâm của Nguyễn Hồng Ân đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các linh mục và nhà sư cùng góp giọng qua 11 ca khúc viết về tình đời, tình người như: Cát bụi (Trịnh Công Sơn), Mẹ tôi (Trần Tiến), Ðời đá vàng (Vũ Thành An), Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An), Và con tim đã vui trở lại (Ðức Huy)... Ðặc biệt là ca khúc chủ đề Ánh sáng từ tâm do linh mục Huy Hoàng SDB viết riêng cho dự án này.

Hiện mái ấm Mai Tâm đang cưu mang 76 trẻ bị nhiễm HIV/AIDS từ 6 tháng đến 15 tuổi. Mái ấm cũng cưu mang những phụ nữ bị nhiễm HIV/AIDS không nơi nương tựa.    

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên