06/03/2015 22:46 GMT+7

Siu Black buồn vì chưa tìm được “bạn diễn”

Q.N.
Q.N.

TT - Nữ ca sĩ Siu Black hội ngộ khán giả trên sân khấu Dấu ấn diễn ra vào 20g30 ngày 7-3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Siu Black trở lại với Dấu ấn - Ảnh: Gia Tiến

Siu Black cho biết được cầm micro hát sau hai năm rơi vào khủng hoảng, tinh thần cô đã phấn chấn hơn nhiều và sẵn sàng “cháy” hết mình.

Trong buổi tập vào chiều 5-3, “họa mi núi rừng” dợt lại hầu hết ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Ly cà phê Ban Mê, Ðôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời, Chỉ là giấc mơ, Còn chút gì để nhớ, Ru ta ngậm ngùi...

Tuy vậy, Siu Black cũng buồn và lo lắng về việc chưa mời được ca sĩ nào hát cùng mình trong sô diễn sắp diễn ra. 

Ban tổ chức cho biết họ đã liên lạc với nhiều ca sĩ nhưng không ai có thể góp mặt trong chương trình. Ca sĩ Quang Hà bị trùng lịch diễn, trong khi Thảo Trang lại đang ở nước ngoài.

Êkip thực hiện đang tiếp tục liên lạc với một số ca sĩ khác và hi vọng sẽ có nhiều người ủng hộ cho liveshow trở lại của Siu Black.

Trong trường hợp không ca sĩ nào nhận lời tham gia, ban tổ chức cho biết một mình Siu Black vẫn đảm đương được 100 phút của chương trình. 

Trước đêm diễn, ban tổ chức cũng có một thông báo nhắc nhở về việc bảo vệ an ninh của chương trình bởi ai cũng biết Siu Black đã trải qua thời gian gặp nhiều biến cố và phải sống ẩn dật.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên