07/03/2015 22:12 GMT+7

Siu Black "cháy" dữ dội trong đêm trở lại

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Sự trở lại của “họa mi núi rừng” Siu Black đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và các đồng nghiệp tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào tối 7-3.

Chim “họa mi” núi rừng bùng cháy trong đêm nhạc của mình. Ảnh: Tiến Long - Ảnh: TIẾN LONG 

Đây là lần trở lại hiếm hoi của Siu Black sau một thời gian ẩn dật vì những vấn đề cá nhân.

Mở màn với ca khúc Và ta đã thấy mặt trời, Siu Black bước ra trong những tràng pháo tay giòn tan của khán giả.

Ánh mắt của nữ ca sĩ dường như trở nên tự tin hơn khi nhận thấy bốn phía khán đài có rất đông khán giả đến, lắng nghe và hòa theo từng câu hát của chị.

Giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn quên mình trên sân khấu vẫn là điểm cuốn hút nhất của giọng ca núi rừng.

Những ca khúc đã từng gắn liền với tên tuổi của Siu Black như Em muốn sống bên anh trọn đời, Đôi mắt Pleiku, K’Bing ơi, Ly cà phê Ban Mê, Ngọn lửa cao nguyên.... lại một lần nữa bùng cháy bằng giọng ca đầy lửa của nữ ca sĩ.

Sau chuỗi những ca khúc về miền đất Tây Nguyên, khán giả gặp lại một Siu Black đầy khắc khoải trong những tình khúc Không thể và có thể, Đâu phải bởi mùa thu, Chỉ là giấc mơ, Ru ta ngậm ngùi, Còn chút gì để nhớ, Without you...

Dù trước đó có thông tin sẽ không có ca sĩ khách mời nhưng khá nhiều đồng nghiệp đã đến cổ vũ và hát cùng Siu Black trong đêm nhạc trở lại này.

Trong ca khúc Thềnh thềnh oh ơi, Siu Black hát cùng giọng ca nhí Thiên Nhâm.

Khán giả ở nhà thi đấu Nguyễn Du đã reo hò rất lớn khi giọng ca Siu Black cất lên đầy da diết cùng nam sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Cho em một ngày.

Sau tiết mục này, Siu Black cho biết chị không biết người song ca cùng mình hôm nay là Đàm Vĩnh Hưng. “Siu Black không biết là hôm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ tới”, nữ ca sĩ xúc động nói.

Nhạc sĩ Ngọc Châu, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Ya Suy, Hà Mi, Jean Paul Blada cũng đã đến ủng hộ đêm nhạc của Siu Black.

Sôi động, cháy hết mình cùng khác giả. Ảnh: Tiến Long
Cùng bé Thiên Nhâm thể hiện ca khúc “Thềnh Thềnh oh ơi”. Ảnh: Tiến Long 
Siu Black biểu diễn cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bài hát “Cho em một ngày”. Ảnh: Tiến Long

Sau một thời gian vắng bóng, sự trở lại của Siu Black đã nhận được sự chào đón của đông đảo khán khả. Ảnh: Tiến Long

Vượt lên những ưu tư, lo lắng, Siu Black dường như đã trở về với con người xưa của mình, phóng khoáng và đầy mạnh mẽ trên sân khấu của riêng chị.

Nhìn Siu Black phiêu theo từng giai điệu, có cảm giác như chị muốn giải phóng hết niềm khao khát được hát chất chứa trong hai năm qua.

“Xin cảm ơn tất cả quí vị còn yêu quý Siu Black...” là câu Siu Black nhắc đi nhắc lại trong chương trình. Và ca khúc “Cảm ơn” cũng khép lại bằng những giọt nước mắt của nữ ca sĩ.

Đã có lúc Siu Black “vội vàng ra đi” như câu hát trong ca khúc mở màn và hôm nay, chị trở lại trong tình yêu thương của khán giả.

Chỉ mong rằng giọng hát này sẽ còn cháy mãi chứ không phải là “câu hát ngân lên bỗng tắt nửa chừng” vì những chuyện riêng tư...

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên