04/03/2015 10:35 GMT+7

Thu Minh thay Mỹ Tâm làm giám khảo Thần tượng âm nhạc 2015

T.M
T.M

TTO - Sau đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca-nhạc sĩ Thanh Bùi, Thu Minh là người tiếp theo ghi tên mình vào ghế giám khảo chương trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2015 thay cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong mùa trước.

Thu Minh từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 16 tuổi - Ảnh: A.T

Từng xuất hiện với vai trò giám khảo vòng tuyển chọn và khách mời hướng dẫn thí sinh, ca sĩ trình diễn, nhưng đây là lần đầu tiên Thu Minh đảm nhận vai trò giám khảo chính đi xuyên suốt mùa giải. 

Cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi, Thu Minh cho biết bộ ba giám khảo sẽ chung tay để tạo ra một diện mạo mới cho mùa thứ sáu của cuộc thi Vietnam Idol.

"Tôi mong muốn chia sẻ với các em để thấy mình có ích cho thế hệ sau chứ không đơn thuần chỉ là một ca sĩ đàn chị nổi tiếng tham gia để tăng sức nóng cho chương trình", Thu Minh khẳng định.

Nhìn nhận về các thế hệ đàn em, Thu Minh cho rằng có những người sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật tốt nhưng không có sắc âm và tư duy xử lí ca khúc riêng; trong khi đó, những giọng ca có chất, phong cách biểu diễn thu hút thì chất chất giọng lại yếu nên ít nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn…

"Từ lâu, đây đã là một bài toán mà tôi cũng phải tự giải cho mình. Vì vậy, với cuộc thi lần này, tôi mong với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ cùng các em phần nào giải đáp được bài toán này, để tạo nền tảng cho sự tiếp bước của các em vào thị trường âm nhạc Việt Nam", Thu Minh cho biết.

Kết thúc vòng sơ tuyển tại Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đà Nẵng, hành trình tìm kiếm những giọng hát tiềm năng cho Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục dừng chân ở Hà Nội vào trung tuần tháng 3 và ở TP.HCM vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. 

Những bạn yêu thích ca hát có độ tuổi từ 16-30 có thể đăng ký tham gia chương trình thông qua trang web www.vietnamidol.vtv.vn.

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên