18/02/2015 15:31 GMT+7

Bắc nhịp trái tim 320: Em ơi, mùa xuân đến rồi đó!

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Mùa xuân đang về, người người đang nô nức đón Tết, đừng quên mở lòng ra để đón nhận những điều mới mẻ, bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Mùa xuân là dành cho tình yêu, sự lạc quan, của những tấm lòng rộng mở”.

Em ơi, mùa xuân đến rồi đó sẽ là chủ đề để chúng ta cùng quên đi nỗi buồn và cùng nghĩ về tình yêu, về những lấp lánh hạnh phúc mà tình yêu mang lại, chứ không chỉ là những thất bại và nỗi đau.

Tình yêu có lúc vui, có lúc buồn, có khi cảm thấy như là của nhau, hiểu nhau lắm, nhưng cũng sửng sốt khi hiểu là mình không thể nắm bắt tất cả những gì thuộc về người kia. Bắc nhịp trái tim mang thông điệp Yêu Đẹp đến với quý thính giả trong kỳ Bắc nhịp trái tim hậu Valentine. Mời các bạn cùng đón nghe.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là Bắc nhịp trái tim xuân, Anh sẽ lấy em chứ, Tuổi thanh xuân Tình ca 20

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên